Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chê giới chủ AS Roma thiếu hiểu biết về bóng đá

Thứ Năm 15/02/2024 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị AS Roma sa thải, HLV Jose Mourinho thẳng thừng chê giới lãnh đạo đội bóng này thiếu hiểu biết về bóng đá.

Jose Mourinho chê bai chủ AS Roma

Mối quan hệ giữa Jose Mourinho và AS Roma đã khép lại bằng trát sa thải cho HLV người Bồ. Thành tích kém cỏi của đội bóng thành Roma mùa giải năm nay cùng bất đồng giữa Jose và giới chủ CLB khiến ông mất việc.

Trong thời gian tại vị, Mourinho không ít lần đá xoáy lãnh đạo đội bóng. Ông không hài lòng khi ngân quỹ chuyển nhượng của Roma quá ít ỏi trong khi đòi hỏi từ phía giới chủ - tức tập đoàn Friedkin lại quá cao.

Jose Mourinho chê giới chủ AS Roma thiếu hiểu biết về bóng đá 1
Jose Mourinho đá đểu giới chủ AS Roma 

Mới đây, HLV người Bồ tiếp tục đá đểu ban lãnh đạo của AS Roma. Ông nhận xét rằng giới chủ đội bóng này biết quá ít về bóng đá. Jose nói: "Các giải đấu ở châu Âu chuẩn bị sôi động trở lại, như Champions League chẳng hạn, một trong những giải đấu được chú ý nhất thế giới.

Tiếc thay, tôi lại chẳng thể góp mặt ở bất cứ sân chơi nào (cup châu Âu). Không phải vì đội bóng của tôi đã bị loại, mà là vì tôi bị sa thải bởi những kẻ thiếu hiểu biết về bóng đá. 

Đời là vậy mà, luôn đầy ắp thăng trầm. Tôi cũng ngày một hoàn thiện bất chấp những khó khăn ngoài dự đoán. Nhưng tôi sẽ trở lại, thậm chí với bầu nhiệt huyết cùng sự tự tin cao hơn và sẵn sàng cho những trận đấu ở cup châu Âu.

Cá nhân tôi từng góp mặt ở không ít trận chung kết cấp châu lục. Đó là những trận đấu đặc biệt, với HLV như tôi, với cầu thủ và cả CĐV nữa. Tôi có đủ kinh nghiệm và hiểu biết để làm sao đối đầu với đối thủ vượt trội mình về tiềm năng."

Jose Mourinho chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào sau khi rời Roma. Có nhiều đội bóng được cho là quan tâm tới HLV người Bồ, từ Newcastle, Barca hay thậm chí cả Bayern.

Jose Mourinho lăm le ghế HLV trưởng ở Bayern MunichJose Mourinho lăm le ghế HLV trưởng ở Bayern Munich
HLV Jose Mourinho sẵn sàng đón nhận những thử thách mới tại Bayern Munich trong trường hợp đội bóng này sa thải Thomas Tuchel.
Jose Mourinho bị phạt 1,5 triệu Euro ở Tây Ban NhaJose Mourinho bị phạt 1,5 triệu Euro ở Tây Ban Nha
Jose Mourinho đã bị phạt 1,5 triệu Euro bởi chính quyền Tây Ban Nha vì vấn đề ở quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X