Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

José Mourinho ca ngợi Drogba trước báo giới

Thứ Tư 03/04/2013 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo trước trận lượt đi tứ kết Champions League diễn ra vào đêm nay, José Mourinho đã chia sẻ những cảm xúc của mình về người học trò cũ của ông - Didier Drogba.

 

José Mourinho sẽ gặp lại Didier Drogba nhau, khi Galatasaray có chuyến hành quân đến làm khách trên sân Santiago Bernabéu của Real Madrid. Và vị HLV người Bồ đã nói rằng họ có mối quan hệ mật thiết không chỉ trong bóng đá mà còn ở ngoài cuộc sống đời thường.

"Tôi sẽ không nói anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất, bởi vì tôi đã làm việc với rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Nhưng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một người bạn lớn và là một phần trong cuộc đời của tôi. Nếu bạn hỏi anh ấy về tôi, thì chắc chắn rằng bạn cũng sẽ nhận được câu trả lời tương tự. Giữa chúng tôi tồn tại mối quan hệ tốt đẹp còn lớn hơn cả bóng đá." Mourinho nói.

Drogba tin rằng thứ mà Chelsea thiếu bây giờ chính là Jose Mourinho
Drogba là cầu thủ tuyệt vời trong mắt Mourinho

Bên cạnh việc giành những lời tốt đẹp về các học trò cũ, những người đang chơi cho Galatasaray như Drogba hay Wesley Sneijder - người đã cùng ông giành chức vô địch Champions League hồi năm 2010, thì vị HLV người Bồ Đào Nha cũng khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ có được kết quả có lợi trong trận đấu đêm nay.

"Họ đã từng là học trò của tôi, chúng tôi yêu quý và tôn trọng lẫn nhau. Nhưng hiện tại mục tiêu của chúng tôi là hoàn toàn khác nhau. Họ đến đây với mục tiêu đánh bại tôi, còn tôi cũng muốn có được chiến thắng trước họ. Tôi sẽ làm mọi cách để họ không đạt được ý định của mình." HLV Mourinho cho biết thêm.

Cũng trong buổi họp báo này, vị HLV 50 tuổi này đã từ chối trả lời các câu hỏi và không thảo luận về tương lai của mình trước những tin đồn ông sẽ rời Real ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc, bất chấp hợp đồng của ông và đội bóng chủ sân Santiago Bernabéu có hiệu lực đến năm 2016. 

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X