Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho biết AS Roma sẽ chiến thắng chỉ sau 10 phút

Chủ Nhật 24/12/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma có chiến thắng trước Napoli nhờ hai bàn thắng muộn nhưng HLV Jose Mourinho cho biết ông biết đội nhà sẽ chiến thắng chỉ sau 10 phút đầu trận.

Jose Mourinho lên tiếng sau chiến thắng của Roma

Trên sân nhà, AS Roma có thắng lợi 2-0 trước Napoli để chiếm vị trí thứ 6 của chính đối thủ. Hai bàn thắng muộn của Lorenzo Pellegrini và Lukaku giúp đội bóng của HLV Mourinho có chiến thắng đầu tiên sau hai trận chỉ hòa và thua.

Tuy vậy, Mourinho cho biết ông cảm giác được rằng AS Roma sẽ giành chiến thắng chỉ sau 10 phút đầu trận. Cụ thể, Mourinho nói: "Sau 5 hay 10 phút đầu trận, tôi đã cảm giác rằng chúng tôi sẽ chiến thắng tối nay. Khi đối thủ chưa mất người, chúng tôi vẫn đá tốt, tạo ra hai cơ hội rõ ràng.

AS Roma kiểm soát hoàn toàn trận đấu, đá trên cơ một đối thủ vượt trội hơn chúng tôi về mặt kỹ thuật. Khi Napoli bị đuổi người, chúng tôi có lợi thế và đã tận dụng lợi thế đó để có chiến thắng. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với kết quả này.

Jose Mourinho biết AS Roma sẽ chiến thắng chỉ sau 10 phút 1
AS Roma nhọc nhằn vượt ải Napoli

Tôi luôn muốn mình giải quyết từng trận đấu một của Roma. Lí do rất đơn giản, chúng tôi không có đội hình đủ dày. Đây không phải lời đổ lỗi hay chỉ trích gì cả, AS Roma có dàn cầu thủ với tiền sử chấn thương phức tạp.

Nếu trong tay tôi có những cầu thủ tốt nhất ở mọi trận đấu, tôi tự tin nói răng AS Roma có thể đối đầu mọi đội bóng mà không có vấn đề gì. Scudetto có thể là mục tiêu xa vời, nhưng nếu là top 4 thì hoàn toàn có thể với Roma.

Nhưng Roma lại có những vấn đề riêng. Lẽ đó, tôi không dám nói về mục tiêu cụ thể nào hết. Chúng tôi cần đoàn kết, trong tay tôi có những cầu thủ có thể biến điểm yếu thành điểm mạnh. 

Những gì Roma muốn làm không phải những gì chúng tôi có thể làm. Chúng tôi chỉ biết hôm nay đánh bại Napoli và Juventus đang chờ phía trước."

Cũng trận này, Mourinho có lời qua tiếng lại với cầu thủ của Napoli. Ông hét vào mặt Khvicha Kvaratskhelia của đối phương ở ngay hiệp 1. May mắn là không có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X