Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất

VIDEO: Jose Mourinho nói gì khi bị phạt vì bỏ họp báo ở Thổ Nhĩ Kỳ?

Zalo
Jose Mourinho đã bị phạt vì bỏ họp báo sau trận đấu với Galatasaray, nhưng chiến lược gia người Bồ chê đối thủ cư xử thiếu tôn trọng nên mới dẫn đến hành động như vậy.

Jose Mourinho bị phạt vì bỏ họp báo ở Thổ Nhĩ Kỳ

Fenerbahce của Mourinho đã bị Galatasaray đánh bại với tỉ số 3-1 trên sân nhà. Đây là trận thua đầu tiên của Fenerbahce dưới thời Mourinho tại giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau trận đấu, Mourinho đã không tham dự buổi họp báo và bị phạt 4,000 Euro. Nhưng trong tiết lộ mới nhất, nhà cầm quân người Bồ chỉ trích HLV Okan Buruk của Galatasaray vì cư xử thiếu tôn trọng. Việc HLV Buruk trả lời họp báo quá lâu khiến Mourinho phải chờ đợi 70 phút và thuyền trưởng của Fenerbahce quyết định ra về ngay lập tức.

Jose Mourinho
Jose Mourinho bị phạt vì bỏ họp báo ở Thổ Nhĩ Kỳ

“Trong 24 năm sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ né tránh họp báo. Tôi chưa bao giờ sợ phóng viên và các câu hỏi của họ.

HLV đội khách muốn trả lời họp báo trước, đó là điều bình thường, để được về sớm. Nhưng cũng phải có giới hạn! Tôi chờ 70 phút và kể cả sau đó tôi cũng không được vào, bởi vì ông ta vẫn tiếp tục trả lời. Tôi không thể chờ đợi 75 hay 80 phút cho một buổi họp báo được.

Điều này không liên quan gì tới kết quả. Tôi sẽ làm như vậy ở trận đấu tiếp theo. Tôi sẽ trả lời phỏng vấn nhanh ngay sau trận đấu, bởi vì nó hợp logic.

Việc phỏng vấn không diễn ra 20 phút sau trận đấu, nó diễn ra ngay sau khi trận đấu kết thúc. Rồi bạn chờ 15 phút hay nửa giờ đồng hồ là bình thường. 70 phút ư? Xin lỗi, đó là thiếu tôn trọng. Nếu ai đó cảm thấy không được tôn trọng thì đó là tôi”.

Trận thua Galatasaray mới đây khiến Fenerbahce bị chính đội bóng này bỏ xa với khoảng cách 5 điểm ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Mourinho được kỳ vọng sẽ giúp Fenerbahce giành chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ sau 2 mùa giải liên tiếp về nhì. Tuy nhiên, thách thức dành cho chiến lược gia 61 tuổi hứa hẹn là vô cùng khó khăn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Tiền vệ Eriksen là nhân vật chính ở trận mở màn Europa League 2024/25 của Manchester United khi mang về bàn mở tỷ số đẹp mắt nhưng sau đó "tạo cơ hội thuận lợi" cho đối thủ gỡ hòa. Tuy vậy nhìn tổng thể MU xứng đáng chia điểm bởi một lần nữa trình diễn lối chơi kém thuyết phục.

top-arrow
X