Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bị cấm 10 trận nếu lên tiếng về trận chung kết C2 mùa trước

Thứ Năm 07/09/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tuyên bố ông sẽ bị cấm thi đấu 10 trận nếu nói những gì mình nghĩ về trận thua của Roma trước Sevilla ở chung kết Europa League mùa trước.

Roma và Sevilla là 2 đội bóng lọt vào trận chung kết Europa League mùa trước, hai đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu, sau đó đại diện của La Liga giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu, qua đó tiếp tục trở thành ông vua tại đấu trường C2.

Còn với Roma, sau khi giành Europa Conference League, họ đã không thể mang về thêm danh hiệu Europa League dưới thời Jose Mourinho. Đây cũng là lần đầu tiên cựu huấn luyện viên Chelsea, Manchester United và Tottenham thua trong một trận chung kết cúp châu Âu.

Mourinho khong the cung Roma vo dich cup C2 mua truoc

Mourinho không thể cùng Roma vô địch cúp C2 mùa trước

Mourinho đã rất tức giận với trọng tài người Anh - Anthony Taylor sau trận chung kết Europa League, ông thậm chí cho rằng vị trọng tài này có vẻ là người Tây Ban Nha khi không cho Roma được hưởng 11m ở tình huống bóng chạm tay cầu thủ Sevilla trong vòng cấm. Trọng tài Taylor và gia đình sau đó đã bị các cổ động viên Roma gây sức ép tại sân bay, họ ném ghế và chai lọ vào vị trọng tài này. 

Nhà cầm quân người Bồ sau đó còn có những lời lẽ không hay dành cho một vài quan chức của UEFA trong bãi đậu xe của sân vận động. Mourinho đã bị cấm thi đấu 4 trận vì hành động của mình. Cựu trọng tài Premier League - Mark Halsey cho rằng đáng lẽ ra “Người đặc biệt” phải nhận án phạt nặng hơn. 

Mới nhất, Mourinho tuyên bố ông sẽ bị cấm thi đấu 10 trận nếu nói những gì mình nghĩ về trận thua của Roma trước Sevilla ở chung kết Europa League mùa trước. Ông nói: “Giành chức vô địch Europa League cùng MU là cảm giác bình thường đối với tôi. Nhưng, Roma vs Sevilla, nếu tôi nói ra điều tôi nghĩ, tôi sẽ bị cấm thi đấu 10 trận.

Tôi nghĩ trận Roma vs Leicester (bán kết Europa Conference League 2022) cũng quan trọng như trong trận  Roma vs Feyenoord (chung kết Europa Conference League 2022). Tôi chưa bao giờ khóc trên sân sau một trận thua. Đôi khi, tôi khóc sau một chiến thắng và hai trận đấu này mang tính lịch sử đối với Roma.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X