Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui trước đại chiến Atletico Madrid

Chủ Nhật 14/02/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Atletico vừa đón tin dữ khi trung vệ Jose Gimenez dính chấn thương cơ và cần khoảng 3 đến 4 tuần để hồi phục.

Atletico mất trung vệ trước đại chiến với Chelsea


Tại vòng 23 La Liga 2020/21, Atletico Madrid làm khách trên sân của Grenade. Dù được đánh giá cao hơn, song đội bóng thành Madrid phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1. 3 điểm có được giúp thầy trò Diego Simeone củng cố ngôi đầu trên BXH.
Trung vệ Jose Gimenez dính chấn thương, lỡ đại chiến Chelsea hình ảnh

Jose Gimenez dính chấn thương


Ở trận đấu với Grenade, trung vệ Jose Gimenez không có tên trong danh sách thi đấu. Theo đó Mario Hermoso, Stefan Savic và Felipe là những cầu thủ được sử dụng nơi hàng thủ của đội khách. Việc Jose Gimenez vắng mặt đầy bất ngờ khiến NHM Atletico Madrid cảm thấy lo lắng.

Mới nhất, theo thông tin được Marca đăng tải, Atletico vừa đón tin dữ khi trung vệ Jose Gimenez dính chấn thương cơ và cần khoảng 3 đến 4 tuần để hồi phục. Như vậy, cầu thủ người Uruguay sẽ lỡ tới 4 trận đấu tại La Liga và đại chiến với Chelsea tại Champions League.

Trận lượt đi giữa Atletico Madrid và Chelsea ở vòng 1/8 C1 diễn ra trên đất Tây Ban Nha vào ngày 24/2, trận lượt về diễn ra tại Stamford Bridge vào ngày 18/3. Cầu thủ sinh năm 1995 được kỳ vọng sẽ trở lại ở trận lượt về.

Jose Gimenez là trụ cột hàng thủ của Atletico kể từ khi người đàn anh Diego Godin rời đi. Sự vắng mặt của anh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng phòng thủ của đội chủ sân Wanda Metropolitano, đặc biệt là khi Chelsea đang có dấu hiệu hồi sinh dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Chelsea đang bất bại trong 5 trận dưới thời HLV người Đức, trong đó có 4 chiến thắng. Trong chuỗi trận này họ có tới 4 trận giữ sạch lưới. Chắc chắn The Blues sẽ là vật cản không dễ vượt qua với đại diện của Tây Ban Nha.
Cựu sao Chelsea và Milan CHÍNH THỨC có bến đỗ mớiCựu sao Chelsea và Milan CHÍNH THỨC có bến đỗ mới
Cựu tiền đạo của Chelsea và AC Milan, Alexandre Pato đã gia nhập đội bóng Mỹ Orlando City. Tiền đạo người Brazil đã nghỉ thi đấu kể từ tháng 8 sau khi chia tay...
Sao trẻ tiết lộ lý do rời Chelsea sang Ligue 1Sao trẻ tiết lộ lý do rời Chelsea sang Ligue 1
Cựu cầu thủ trẻ của Chelsea, Jonathan Panzo mới tiết lộ lý do tại sao rời CLB này để đến Pháp thi đấu. Chàng trai sinh năm 2000 thừa nhận muốn “thoát ra khỏi...
Thêm một huyền thoạt MU lại trù ẻo Tuchel sớm bay ghếThêm một huyền thoạt MU lại trù ẻo Tuchel sớm bay ghế
Bất chấp việc đang cùng Chelsea có được chuỗi trận suôn sẻ, HLV Thomas Tuchel bất ngờ bị Rio Ferdinand trù ẻo sớm bị Chelsea sa thải.
Bị sa thải, Lampard vẫn được Chelsea chơi đẹpBị sa thải, Lampard vẫn được Chelsea chơi đẹp
Bất chấp việc Lampard đã bị sa thải, Chelsea vẫn trả đủ lương cho chiến lược gia người Anh đúng tới khi bản hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.
Cảm thấy mình không được trọng dụng dưới thời tân HLV Thomas Tuchel, tiền vệ Hakim Ziyech đang có suy nghĩ khác về tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X