Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao Chelsea lọt vào đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA

Thứ Năm 19/08/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA đã công bố các đề cử cho giải Cầu thủ nam của năm với bộ đôi của Chelsea là Jorginho và NGolo Kante cùng góp mặt.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới đưa ra danh sách đề cử cho các giải thưởng năm nay. Ở hạng mục Cầu thủ nam của năm, bộ đôi Chelsea, Jorginho và N'Golo Kante cùng với ngôi sao của Manchester City, Kevin De Bruyne đã có tên. Ở hạng mục Cầu thủ nữ của năm, bộ ba Barcelona là Jennifer Hermoso, Lieke Martens và Alexia Putellas có trong danh sách.

Cặp sao Chelsea lọt vào đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA hình ảnh
Jorginho và Kante có cơ hội giành giải Cầu thủ nam của năm

3 cái tên cho giải HLV bóng đá nam của năm là Pep Guardiola (Man City), Thomas Tuchel (Chelsea) và Roberto Mancini (ĐT Italia). Về hạng mục HLV bóng đá nữ của năm, Lluis Cortes (Barcelona), Peter Gerharsson (Thụy Điển) và Emma Hayes (Chelsea) trong cuộc đua.

Jorginho và Kante là hai ứng viên nặng ký cho giải thưởng Cầu thủ nam của năm. Bộ đôi tiền vệ này đã cùng Chelsea vô địch Champions League khi vượt qua Man City của De Bruyne 1-0 ở chung kết. Mới đây, họ cũng cùng với The Blues đánh bại Villarreal sau loạt luân lưu 11m để giành Siêu cúp châu Âu.

Riêng Jorginho còn cùng với ĐT Italia vô địch Euro 2020. Cầu thủ 30 tuổi còn được xem là ứng viên nặng ký cho giải Quả bóng vàng do tạp chí France Football nắm bản quyền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X