Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàng

Thứ Tư 14/07/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho không thấy lý do gì khiến anh không thể giành được Quả bóng vàng trong năm nay với lợi thế lớn về các danh hiệu giành được.

Jorginho mới trải qua quãng thời gian thành công rực rỡ cả tại Chelsea lẫn ĐT Italia. Sau khi cùng CLB đăng quang ở Champions League, cầu thủ 30 tuổi lại cùng ĐTQG lên ngôi ở Euro 2020.

Jorginho
Jorginho giành 2 danh hiệu lớn cùng CLB và ĐTQG

Cá nhân Jorginho cũng chơi nổi bật tại Chelsea và ĐT Italia. Phát biểu với phóng viên, tiền vệ này cảm thấy mình có cơ hội giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021. “Tất cả chúng ta đều có những giấc mơ”, Jorginho nói với SporTV.

“Nhưng thành thật mà nói, có chiến thắng hay không phụ thuộc vào các tiêu chí mà giải thưởng dựa trên. Nếu chúng ta nói về tài năng, tôi biết mình không phải là người giỏi nhất. Nhưng xét về danh hiệu, không ai giành được nhiều hơn những gì tôi có trong mùa giải này.”

“Làm sao tôi có thể so sánh mình với Lionel Messi, Neymar hay Cristiano Ronaldo? Họ có những phẩm chất hoàn toàn khác với tôi. Tuy nhiên, xin nhắc lại rằng giải thưởng phụ thuộc vào các tiêu chí của nó.”

Messi
Messi được đánh giá cao nhất trong cuộc đua Quả bóng vàng

Sau những giải đấu quốc tế lớn, cuộc đua giành Quả bóng vàng do tạp chí France Football trao tặng đang nóng dần lên. Jorginho chắc chắn nằm trong số những ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng cá nhân danh giá này.

Năm ngoái, Quả bóng vàng đã bị hủy bỏ bởi những tác động từ đại dịch Covid-19. Đó là điều đáng tiếc cho Robert Lewandowski, người có màn trình diễn được đánh giá là nổi bật nhất.

Năm nay, việc Messi vô địch Copa America cùng những thể hiện xuất sắc đưa anh trở thành ứng viên số 1 cho Quả bóng vàng. Đứng thứ 2 là Lewandowski sau những thành tích đạt được với Bayern Munich trong khi Jorginho đứng thứ 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X