Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho: Kovacic không nghe tôi, cậu ấy sút và đã ghi bàn

Thứ Tư 26/10/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho tiết lộ rằng mình đã khuyên Kovacic đừng dứt điểm trước khoảnh khắc tiền vệ người Croatia mở tỉ số cho Chelsea trước Salzburg.

Jorginho tiết lộ về khoảnh khắc Kovacic ghi bàn vào lưới Salzburg

Phút 23, Mateo Kovacic dứt điểm 1 chạm rất căng tung lưới Salzburg sau đường nhả bóng của Kai Havertz. Bàn thắng mở tỉ số của tiền vệ sinh năm 1994 mang tới nhiều lợi thế cho Chelsea về mặt thế trận sau quãng thời gian nhập cuộc khó khăn. 

Không nhiều cầu thủ Chelsea tin rằng Kovacic có thể lập nên siêu phẩm trong tình huống ấy. Jorginho là một trong số đó. 

Jorginho Kovacic không nghe tôi, cậu ấy sút và đã ghi bàn 1
Kovacic lập siêu phẩm sút xa mở tỉ số cho Chelsea trước Salzburg.

Sau trận đấu, đội phó của Chelsea tiết lộ về khoảnh khắc hài hước trước khi Kovacic ghi bàn. Jorginho chia sẻ:

"Đó là 1 tình huống khá hài hước. Trước khi Kovacic ghi bàn, tôi đã nói vui với cậu ấy rằng: 'Đừng có sút!' Nhưng mọi chuyện như các bạn đều thấy.

Những cú sút của cậu ấy thường như chuyền, hoặc không thì đưa bóng thẳng lên khán đài. Khi thấy bóng vào lưới, tôi chỉ biết trầm trồ thôi.

Tôi rất mừng cho Kovacic với bàn thắng ngày hôm nay, cả Kai Havertz nữa. Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy hôm nay chơi tốt và đóng vai trò vô cùng quan trọng với đội bóng."

Chiến thắng 2-1 trước Salzburg giúp Chelsea chính thức góp mặt tại vòng Knock-Out Champions League 2022/23. Thậm chí, The Blues đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng E.

Graham Potter phản ứng thế nào khi Chelsea vượt qua vòng bảng C1?Graham Potter phản ứng thế nào khi Chelsea vượt qua vòng bảng C1?
HLV Graham Potter đã khen ngợi các cầu thủ sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Salzburg, 3 điểm có được giúp The Blues chính thức vượt qua vòng bảng.
Điểm nhấn Salzburg 1-2 Chelsea: The Blues chính thức vượt qua vòng bảngĐiểm nhấn Salzburg 1-2 Chelsea: The Blues chính thức vượt qua vòng bảng
Trận đấu Salzburg vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía The Blues, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Kai Havertz hân hoan sau siêu phẩm giúp Chelsea đi tiếp tại Champions LeagueKai Havertz hân hoan sau siêu phẩm giúp Chelsea đi tiếp tại Champions League
Kai Havertz không giấu nổi niềm vui sau khi cùng ghi bàn quan trọng giúp Chelsea đánh bại Salzburg và đi tiếp tại Champions League trước 1 lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X