Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với Messi

Thứ Tư 14/07/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là một tiêu đề được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha sử dụng khi nói về khả năng giành Quả bóng Vàng 2021 giữa tiền vệ Jorginho và tiền đạo Lionel Messi.
Cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2021 đang diễn ra hấp dẫn và khó đoán. Mùa giải vừa qua, tiền đạo Lionel Messi chơi rất tốt trong màu áo Barca, nhưng anh chỉ cùng đội chủ sân Camp Nou giành danh hiệu cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina vừa vươn tới đỉnh cao bóng đá Nam Mỹ bằng chức vô địch Copa America, bởi vậy anh trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua giành bóng Vàng.
Jorginho vs Messi

Jorginho trở thành đối trọng của Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng


Nhiều người cho rằng đối thủ lớn nhất của M10 là tiền vệ Jorginho, người vô địch Champions League với Chelsea vào cuối tháng 5, sau đó đăng quang Euro 2020 cùng tuyển Italia vào rạng sáng ngày 12/7 vừa qua.

Ngôi sao sinh năm 1991 thi đấu thực sự ấn tượng ở mùa giải vừa rồi. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Jorginho ra sân gần 50 lần trên mọi mặt trận. Tại Euro 2020, anh là cầu thủ di chuyển nhiều nhất (86,6 km), đánh chặn nhiều nhất (25). Jorginho cũng dẫn đầu tuyển Italia về số đường chuyền (519) hay số lần thu hồi bóng (48).

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo (thân Barca) đã bênh vực Messi và hắt hủi ứng cử viên Jorginho, họ bình luận: “Anh ấy thực sự cách xa bóng đá của Messi nhiều năm ánh sáng”.

Tờ báo này thậm chí không đưa Jorginho vào danh sách cạnh tranh với Messi, thay vào đó lại lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League - N’Golo Kante, ngôi sao của Bayern Munich - Robert Lewandovski hay thủ môn cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 - Gigio Donnarumma.
Chủ tịch Barca cập nhật quá trình giữ chân MessiChủ tịch Barca cập nhật quá trình giữ chân Messi
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho biết các cuộc đàm phán hợp đồng với Lionel Messi đang tiến triển.
Messi lọt tốp 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021Messi lọt tốp 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021
Theo bình chọn của tờ Marca, ngôi sao đội tuyển Argentina đã có tên trong danh sách 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.
Tiết lộ sốc về Messi sau trận chung kết Copa America 2021Tiết lộ sốc về Messi sau trận chung kết Copa America 2021
Theo HLV Lionel Scaloni của đội tuyển Argentina thì siêu sao Messi đã phải nén đau thi đấu trong suốt trận chung kết Copa America 2021.
Ký sự Euro: Cho giấc mơ trở vềKý sự Euro: Cho giấc mơ trở về
Italy đã lên ngôi vô địch Euro 2020 một cách xứng đáng, và bầu không khí lễ hội đang diễn ra ở đất nước hình chiếc ủng. Đã rất lâu rồi, họ mới được hưởng niềm...
VIDEO: Vợ chồng Messi hôn nhau say đắm ngay tại sân bayVIDEO: Vợ chồng Messi hôn nhau say đắm ngay tại sân bay
Tiền đạo Messi và các đồng đội đã trở lại quê nhà Argentina sau chiến thắng trước Brazil trong trận chung kết Copa America 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X