Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Jorginho đang là cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020"

Thứ Năm 01/07/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV ĐT Anh - Fabio Capello cho rằng trong số những cầu thủ đang thi đấu ở Euro 2020, tiền vệ Jorginho đang là người có phong độ cao nhất.

Fabio Capello đánh giá cao Jorginho


VCK Euro 2020 đã đi đến vòng tứ kết. Đến thời điểm này của giải đấu, Anh là đội duy nhất chưa nhận bàn thua nào. Bỉ và Italia là 2 đội toàn thắng. Tây Ban Nha sở hữu hàng công mạnh nhất với tổng cộng 11 pha lập công.
Jorginho

Jorginho đang chơi tốt ở Euro 2020


Nếu kể đến những cá nhân, thủ môn Jordan Pickford của ĐT Anh, Romelu Lukaku của ĐT Bỉ hay Patrik Schick của CH Séc là những cầu thủ gây ấn tượng lớn nhất. Tuy nhiên, cựu HLV ĐT Anh - Fabio Capello cho rằng trong số những cầu thủ đang thi đấu ở Euro 2020, tiền vệ Jorginho đang là người có phong độ cao nhất. Ông nói:

Đối với tôi, Italia đang là đội gây ấn tượng lớn nhất. Họ có một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, họ đã thể hiện sự ổn định rất lớn. Tôi đánh giá cao Jorginho, cậu ấy đang là nhân tố quan trọng nhất dưới thời Roberto Mancini”.

“Tôi từng không đánh giá Jorginho trong quá khứ. Tuy nhiên, phong độ của cậu ấy ở Chelsea mùa giải vừa rồi và màn trình diễn ở Euro 2020 đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm của mình. Cậu ấy đang thi đấu thực sự xuất sắc. Jorginho là một tiền vệ biết phải làm gì ở trên sân và chỉ đạo đội bóng."

“Cậu ấy tham gia rất nhiều vào việc xây dựng lối chơi của Italia, cậu ấy điều tiết nhịp độ của trận đấu. Nhờ sự xuất sắc của Jorginho, Italia đang cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt, Italia có thể vô địch Euro 2020”.

Italia sẽ gặp một thử thách lớn thực sự khi phải đối đầu với tuyển Bỉ ở tứ kết. Đây là cặp đấu đáng mong đợi nhất ở vòng đấu này.
Jorginho thực sự quan trọng với ĐT ItaliaJorginho thực sự quan trọng với ĐT Italia
Những thống kê cho thấy tiền vệ Jorginho đứng đầu ĐT Italia ở nhiều thông số tại VCK Euro 2020, ngôi sao của Chelsea đang là lựa chọn không thể thay thế của...
Bất ngờ với món quà Jorginho nhận từ một chủ nhà hàng ở LondonBất ngờ với món quà Jorginho nhận từ một chủ nhà hàng ở London
Tiền vệ Jorginho tỏ ra vô cùng xúc động khi một nhà hàng Italia ở London đã tặng một ly đồ tráng miệng có hình giống chức vô địch Champions League.
Đại diện tiết lộ đội phó Chelsea suýt gia nhập Man City vào năm 2018Đại diện tiết lộ đội phó Chelsea suýt gia nhập Man City vào năm 2018
Theo người đại diện, Jorginho đã tiến sát cửa gia nhập Man City trước khi chuyển đến Chelsea để tái ngộ ông thầy Maurizio Sarri.
Video Jorginho thực hiện lời hứa ngay sau trận chung kết C1Video Jorginho thực hiện lời hứa ngay sau trận chung kết C1
Tiền vệ Jorginho đã cạo râu ngay trên sóng truyền hình sau trận chung kết Champions League, ngôi sao người Italia đã quyết định thực hiện lời hứa của mình.
Jorginho tiết lộ cả đội Chelsea luyện penalty để trừng phạt Man CityJorginho tiết lộ cả đội Chelsea luyện penalty để trừng phạt Man City
Tiền vệ Jorginho tiết lộ anh đã tập luyện đá penalty để chuẩn bị trong trường hợp trận chung kết Champions League sắp tới phải bước vào loạt đấu súng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X