Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí ẩn quanh cú nhảy chân sáo quyết định của Jorginho

Thứ Tư 07/07/2021 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho không ngần ngại tiết lộ về khoảnh khắc bước lên thực hiện quả luân lưu quyết định đưa Italia vào Chung kết Euro 2020.

Jorginho chia sẻ về quả luân lưu quyết định

Italia ghi tên mình vào Chung kết Euro 2020 sau khi đánh bại Tây Ban Nha 4-2 trong loạt luân lưu cân não. Chính Jorginho là người thực hiện cú đá quyết định đem về chiến thắng cho Azzurri.

Vẫn với phong cách nhảy chân sáo quen thuộc, tiền vệ số 8 lạnh lùng đánh bại Unai Simon để đưa Italia lọt vào Chung kết Euro 2020. Sau trận đấu, Jorginho không ngần ngại kể lại về khoảnh khắc này.

Jorginho
Khoảnh khắc Jorginho thực hiện cú đá luân lưu quyết định giúp Italia đánh bại Tây Ban Nha. 

Tiền vệ sinh năm 1991 chia sẻ:

"Tôi cảm nhận được muôn vàn áp lực đè nặng lên vai khi bước lên thực hiện cú đá luân lưu ấy. Tôi cố gắng quên đi mọi thứ xung quanh, tập trung cao độ và tin tưởng vào những gì mình có. Tôi hít một hơi thật sâu trước khi lấy đà và cuối cùng đã thành công.

Đây là một trận đấu đầy khó khăn. Chúng tôi đối mặt với một đội bóng mạnh và để đối phương áp đảo. Nhưng theo quan điểm của tôi, Italia xứng đáng giành chiến thắng.

Italia không bao giờ bỏ cuộc. Chắc chắn là như vậy. Chúng tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình. Chúng tôi xứng đáng nhận được những gì tốt đẹp nhất. Chúng tôi chiến đấu cùng nhau, trải qua khó khăn cùng nhau, mìm cười cùng nhau... Italia như một gia đình vậy. Và dĩ nhiên, chúng tôi muốn cùng nhau tận hưởng một cái kết có hậu."

Đối thủ của Italia trong trận Chung kết Euro 2020 được xác định sau trận Bán kết 2 giữa Anh vs Đan Mạch vào 2h rạng sáng 8/7 (theo giờ Việt Nam).

Donnarumma: Tôi tràn trề tự tin khi bước vào loạt luân lưuDonnarumma: Tôi tràn trề tự tin khi bước vào loạt luân lưu
Thủ môn Donnarumma không giấu nổi niềm hạnh phúc khi góp công lớn giúp Italia vào Chung kết Euro 2020 khi đánh bại Tây Ban Nha.
Mancini: Italia lẽ ra chẳng cần phải đá luân lưuMancini: Italia lẽ ra chẳng cần phải đá luân lưu
HLV Roberto Mancini cho rằng Italia lẽ ra chẳng cần phải giải quyết thắng thua với Tây Ban Nha trên chấm luân lưu cân não.
VIDEO: Xem lại loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban NhaVIDEO: Xem lại loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban Nha
Vượt qua Tây Ban Nha với tỉ số 4-2 trên chấm luân lưu, Italia giành tấm vé đầu tiên góp mặt trong trận Chung kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X