Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện hết lời ca ngợi Ronaldo sau kỳ tích phi thường

Thứ Tư 16/10/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jorge Mendes cho rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử sau khi ngôi sao người Bồ vừa ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp.
Cristiano Ronaldo đã cán mốc 700 bàn trong sự nghiệp trong trận đấu với Ukraine ở vòng loại Euro 2020. Và người đại diện Jorge Mendes đã lên tiếng chúc mừng CR7, đồng thời khẳng định ngôi sao 34 tuổi sẽ còn khiến NHM trầm trồ trong tương lai.

Người đại diện hết lời ca ngợi siêu sao Ronaldo hình ảnh

Cristiano Ronaldo được Jorge Mendes ca ngợi


“Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất. Với cậu ấy, những điều tốt nhất vẫn còn chờ phía trước. Tôi tin cậu ấy sẽ đạt được những thành tích tốt trong màu áo Juventus.

Những con số thống kê không biết nói dối. Cách mà Ronaldo phá tan những kỷ lục đã đưa cậu ấy đến ngôi đền của những huyền thoại xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Khoảng cách giữa cậu ấy với người thứ hai là rất lớn.

Cậu ấy ở vị trí này sau khi gắn bó với nhiều CLB khác nhau. Bất kể ở Anh, Tây Ban Nha hay Italia, cậu ấy đều tỏa sáng. Dĩ nhiên là cả trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha nữa. Với Cristiano Ronaldo trong đội, Bồ Đào Nha đã chơi 3 trận chung kết và thắng 2 trận”.


Chia sẻ sau khi ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp, Ronaldo thừa nhận đây là một cột mốc quan trọng với anh.

“Không phải ai cũng đạt được tới cột mốc này. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội, đồng nghiệp và các HLV đã giúp tôi trở thành một cầu thủ như bây giờ. Những kỷ lục đến một cách tự nhiên. Tôi không tìm kiếm chúng, chúng tự tìm đến với tôi. Tôi không bị ám ảnh bởi những kỷ lục, chúng đến rất tự nhiên”.


Bàn thắng gần nhất của Ronaldo cho Bồ Đào Nha nâng thành tích ghi bàn của anh ở cấp độ đội tuyển lên con số 95. Anh chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của huyền thoại Ali Daei người Iran vỏn vẹn 14 bàn. Với đà thăng tiến ấn tượng như lúc này, hầu như chắc chắn CR7 sẽ vượt qua thành tích của Daei trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X