Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Jesus dương tính với COVID-19

Thứ Ba 17/03/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorge Jesus dương tính với COVID-19, HLV của Flamengo là một trong những người tiếp theo dương tính với vuris corona.

Jorge Jesus cho kết quả dương tính với virus corona


Mikel Arteta của Arsenal là HLV đầu tiên trên thế giới đã có kết quả dương tính với COVID-19. Pháo thủ thông báo: “Trung tâm huấn luyện London Colney đã bị đóng cửa sau khi kết quả xét nghiệm chiều 12/3 của HLV trưởng Mikel Arteta dương tính với virus corona. Toàn thể thành viên đội bóng, những người tiếp xúc gần với Mikel sẽ bị cách ly theo đúng chỉ dẫn".
Jorge Jesus dương tính với COVID-19 hình ảnh

Jorge Jesus dương tính với COVID-19


Sau đó, HLV trẻ tuổi Francisco Garcia, làm việc tại đội trẻ Atletico Portada Alta đã qua đời vì Covid-19. Theo thông tin từ trang tin thể thao Malaga Hoy, Garcia đã đi kiểm tra y tế sau khi xuất hiện các triệu chứng của Covid-19. Sau khi có kết quả xét nghiệm, anh được xác định dương tính với virus Corona.

Theo thông báo của CLB Atletico Portada Alta anh đã qua đời vào hôm qua tại bệnh viện (theo giờ địa phương tại Tây Ban Nha). Trước đó, anh cũng đã có mắc bệnh lý nền có liên quan đến bệnh bạch cầu nhưng không phát hiện ra. Điều này khiến cơ thể gần mất đi khả năng chống trọi với Covid-19.

Trong một diễn biến mới nhất, Jorge Jesus dương tính với COVID-19, HLV của Flamengo, là một trong những HLV tiếp theo dương tính với vuris corona.

Jesus được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Flamengo vào tháng 6 năm 2019, sau đó không lâu ông giúp đội bóng này giành Copa Libertadores. Tuy nhiên, đội bóng của Brazil đã xác nhận.

“CLB Flamengo thông báo rằng các kết quả xét nghiệm của Jorge Jesus cho kết quả dương tính với COVID-19. Ông ấy đã được cách ly và đang tiến hành điều trị, hiện Jesus vẫn rất ổn định. Chúng tôi đã quyết định sẽ dừng mọi hoạt động của đội 1 và đội trẻ trong ít nhất 1 tuần”.

“Các cầu thủ và thành viên của BHL đã xét nghiệm với COVID-19 và cho kết quả âm tính. Chúng tôi sẽ tuân theo các hướng dẫn của chính phủ cũng như tổ chức Y tế thế giới”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X