Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Jorge Jesus xác nhận đã âm tính với virus corona

Thứ Năm 19/03/2020 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Flamengo, Jorge Jesus đã được công bố kết quả âm tính với virus corona.

Mới hôm thứ 2, có tin Jorge Jesus còn dương tính với COVID-19. Nhưng nó chưa được những người trong cuộc kết luận. Và tới hôm nay, Jesus đã được xác nhận loại bỏ con virus phiền toái đã cướp đi gần 9000 sinh mạng trên toàn cầu này.

Jorge Jesus xác nhận đã âm tính với virus corona hình ảnh
Jorge Jesus âm tính với virus corona

Flamengo cho biết thông qua Twitter: “Flamengo thông báo rằng bài kiểm tra mới nhất được thực hiện với HLV Jorge Jesus đã cho ra kết quả âm tính với COVID-19.”

“CLB rất biết ơn sự hỗ trợ của toàn bộ các thành viên trong gia đình Flamengo cho HLV trong những ngày qua.”


Trên trang Instagram, Jesus cũng chia sẻ tin vui: “Tôi nhận được tin tuyệt vời rằng xét nghiệm COVID-19 của mình là âm tính. Tôi hạnh phúc và biết ơn về tình cảm, sự hỗ trợ và quan tâm dành cho sức khỏe của tôi.”


Jesus đã đạt được thành công lớn từ khi dẫn dắt Flamengo năm 2019. Ông đưa CLB tới các danh hiệu Campeonato Brasileiro, Copa Libertadores và Recopa Sudamericana.

Sau khi giành được danh hiệu Libertadores thứ 2 và lần đầu tiên kể từ năm 1981 vào tháng 11 năm ngoái, Flamengo dưới tay Jesus đã vô địch quốc gia lần thứ 7 không lâu sau (đầu tiên từ năm 2009).

Flamengo sau đó đoạt thêm Recopa Sudamericana (Siêu cúp Nam Mỹ), danh hiệu dành cho đội vô địch Copa Libertadores vs Copa Sudamericana.

Mặc dù đã được chẩn đoán tích cực, Jesus đã nhấn mạnh rằng mình vẫn đang tự cách ly để đảm bảo rằng không lây lan. Ông nói qua Instagram: “Kết quả của tôi là rất tích cực. Tôi cảm thấy bình thường, vẫn như 1 tháng, 1 năm hay nhiều năm trước.”

“Tôi bình thường. Tôi không cảm thấy bất kỳ triệu chứng nào. Nhưng tôi đã có một bài kiểm tra tích cực. Tôi sẽ ở nhà từ bây giờ, tôi muốn cảm ơn tình cảm của bạn bè và người hâm mộ Flamengo vì đã chia sẻ trong tình cảnh này.”

“Tôi nghĩ rằng vài ngày nữa mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Một nụ hôn lớn với mọi người. Tôi đang rất tự tin.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X