Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Roura không lấy trọng tài để bào chữa cho thảm bại của Barca

Thứ Tư 24/04/2013 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý của Tito Vilanova, Jordi Roura cho rằng lẽ ra trọng tài phải không công nhận 2 bàn thắng không hợp lệ của đội chủ nhà.

Bayern đã tạo ra một cơn địa chấn ở lượt đi Bán kết Champions League đêm qua khi đè bẹp Barca tới 4-0 trên sân Allianz. Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho Bayern, cả về mặt thế trận lẫn tỷ số dù 2 trong số 4 bàn thắng của họ gây tranh cãi.

Tình huống Gomez đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern
Tình huống Gomez đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern

Đầu tiên là tình huống mà Mario Gomez có vẻ như đã việt vị khi đệm bóng cận thành tung lưới Valdes từ cú đánh đầu chuyền bóng của Thomas Mueller để nhân đôi cách biệt cho Bayern ở phút 49.

Tiếp đó, bàn thắng thứ 3 của Bayern được ghi bởi Arjen Robben ở phút 73 dường như cũng không hợp lệ bởi trước khi cầu thủ người Hà Lan có cơ hội đối mặt với Valdes, Mueller đã cản ngã Jordi Alba trong vòng cấm.

Tuy vậy, phía Barca cũng được hưởng lợi từ trọng tài, thậm chí là rõ ràng hơn khi Pique và Alexis Sanchez đã để bóng chạm tay rất lộ liễu trong vòng cấm ở hiệp 1 nhưng không có quả phạt đền nào cho Bayern.

“Tôi không muốn nói về trọng tài nhưng rõ ràng Bayern đã ghi 2 bàn thắng không hợp lệ”

, Reuters dẫn lời Roura.

“Mọi trận đấu mà chúng tôi phải làm khách, từ sân của AC Milan, Paris St Germain, và bây giờ là ở đây, Barca đều phải chịu những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Tuy vậy, tôi không muốn lấy chuyện này để bào chữa cho thất bại. Đã có 2 bàn thắng không hợp lệ nhưng chúng tôi không thể phủ nhận rằng Bayern đã chơi hay hơn. Chúng tôi đã không thể cưỡng lại sức ép về thể lực mà Bayern đã tạo ra”

, trợ lý của Vilanova nói tiếp.

Trong khi đó, HLV của Bayern là Jupp Heynckes nói rằng ông không có được tầm nhìn tốt trong hai tình huống gây tranh cãi dẫn đến hai bàn thắng của đội nhà. “Khi bạn đứng ở trên đường piste, rất khó để có một tầm nhìn rõ ràng về những gì đã xảy ra”.
 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X