Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca tâng bốc Messi, chỉ trích FIFA “dối trá”

Thứ Năm 04/10/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba khen ngợi Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau cú đúp vào lưới Tottenham. Hậu vệ trái của Barcelona cũng không quên chỉ trích FIFA khi không trao giải The Best cho Messi.

Messi tỏa sáng trước Tottenham


Rạng sáng nay, Barcelona có chiến thắng 4-2 ngay trên sân Tottenham tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ngôi sao sáng nhất của trận đấu không ai khác ngoài Lionel Messi với một cú đúp chưa kể phát động cả 2 bàn của Philippe Coutinho và Ivan Rakitic.

Ở tuổi ngoài 30, Messi vẫn là kép chính của Barca, ghi 45 bàn thắng giúp họ chinh phục cú đúp tại La Liga và cúp Nhà vua mùa trước. Tới thời điểm này, anh vẫn là nhân vật chủ chốt, ghi 10 bàn cộng 5 kiến tạo sau 11 trận chính thức từ đầu mùa mới 2018/19 cho họ.

Jordi Alba khen ngợi Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất hình ảnh
Messi nhận được sự khen ngợi của Alba

Dù vậy, Messi lại thất bại trong việc có mặt ở danh sách rút gọn 3 người tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Sau lễ trao giải The Best, kết quả được công bố chỉ ra ngôi sao người Argentina chỉ xếp thứ 5 chung cuộc và người giành giải là Luka Modric.

Alba “kêu oan” thay đồng đội


Sau màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham, Messi được cả đồng đội lẫn đối thủ tâng bốc. Trong đó, có cả Jordi Alba khen ngợi Lionel Messi. Dù tôn trọng người giành giải The Best là Modric, hậu vệ trái này cho biết Messi ở một đẳng cấp khác với phần còn lại trên thế giới.

Sao Tottenham hết lời khen ngợi Messi sau cú đúp vào lưới Spurs
Kieran Trippier khen ngợi Lionel Messi sau màn trình diễn ấn tượng trên sân Wembley, ở trận đấu này M10 lập cú đúp giúp Barca đánh bại Tottenham 4-2.

“Đối với tôi, The Best là một sự dối trá. Modric là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Alba nói trên tờ Marca. “Nhưng Messi giống như ở một mức độ riêng biệt, ở một đẳng cấp khác. Cậu ấy thêm một lần chứng minh rằng mình là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.”

“Khi Leo chạy, phần còn lại trong đội bóng chỉ biết nghiến răng. Đó là cầu thủ xuất sắc nhất và cậu ấy giúp đội bóng mạnh hơn một chút.”

Chiến thắng trước Tottenham giúp Barca chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng và Alba cảm thấy tự hào sau màn trình diễn của họ. “Nếu trận nào chúng tôi cũng chơi như ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giành tất cả các danh hiệu mỗi mùa”, cầu thủ 29 tuổi nói.

Xem thêm một số bài viết khác về Barca trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X