Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trước M.U!

Thứ Năm 11/04/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba phát biểu sau trận M.U 0-1 Barca. Hậu vệ trái này phấn khởi với màn trình diễn của Blaugrana trên sân Old Trafford.

Barcelona mới giành chiến thắng 1-0 trước Manchester United ngay trên sân khách tại lượt đi vòng tứ kết Champions League. Sau trận, Jordi Alba chia sẻ rằng rất hài lòng với những gì đội bóng xứ Catalonia làm được.

Barca đánh bại M.U 1-0


Bàn phản lưới nhà trong hiệp 1 của Luke Shaw tới sau cú đánh đầu của Luis Suarez đã tạo nên sự khác biệt ở trận tứ kết Champions League trên sân Old Trafford. Đó là bàn thắng duy nhất trận đấu và giúp Barca đánh bại Man United 1-0 dù chỉ có 3 cú dứt điểm trúng đích trong 90 phút.

Jordi Alba phát biểu sau trận MU 0-1 Barca hình ảnh
Barca vượt qua M.U với tỷ số 1-0 trên sân khách

Tuy nhiên, M.U còn không đưa bóng vào trong khuôn khổ khung thành đối thủ bất cứ lần nào. Thống kê sau trận đấu này chỉ ra đây là lần đầu tiên xuất hiện ở Quỷ đỏ trong một trận đấu Champions League kể từ tháng 3 năm 2005 khi họ thua AC Milan 1-0.

Alba tự hào nói về chiến thắng


Jordi Alba phát biểu sau trận M.U 0-1 Barca. Hậu vệ người Tây Ban Nha rất vui khi Blaugrana duy trì được sự cân bằng ở hai đầu sân.

Jordi Alba M.U vs Barca

Jordi Alba phát biểu sau trận M.U 0-1 Barca


“Đó là một trận đấu cân bằng với sự tổ chức tốt của chúng tôi”, Alba nói. “Đây là Champions League. Chúng tôi đã cố gắng không mắc sai lầm và đội bóng đã chơi phòng thủ rất tốt. Về tấn công, chúng tôi cũng làm rất tốt.”

“Kết quả không phải quá cách biệt nhưng ghi bàn và không để thủng lưới là điều tốt cho chúng tôi. Chúng tôi kiểm soát mọi khía cạnh của trận đấu một cách hoàn hảo. Chúng tôi giành nhiều bóng, không chiến tốt – khâu họ rất mạnh bên cạnh giữ cân bằng để tránh các pha phản công của họ.”

“Chúng tôi thành thạo trong việc xây dựng các đường bóng. Chúng tôi có thể hạnh phúc vì không dễ để giành chiến thắng ở đây. Chúng tôi phải chơi trận lượt về nhưng bây giờ có thể hài lòng khi đang có được lợi thế dẫn trước.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X