Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội chỉ ra điều đáng sợ của Messi vào lúc này

Thứ Ba 07/05/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba khen ngợi Lionel Messi. Đồng đội tại Barcelona nhận thấy rằng ở tuổi xấp xỉ 32, Messi vẫn còn xuất sắc hơn rất nhiều ngôi sao khác.

Lionel Messi hiện tại không có dấu hiệu chững lại, thậm chí còn hoàn thiện hơn. Đó là nhận xét của đồng đội thân thiết tại Barcelona, Jordi Alba.

Messi tiếp tục tỏa sáng


Tìm kiếm động lực với một cầu thủ đã thống trị bóng đá thế giới trong hơn một thập kỷ qua như Messi không hề là điều dễ dàng. Nhưng số 10 vĩ đại của Barca vẫn đang chinh phục hết kỷ lục này tới kỷ lục khác, mới nhất là cột mốc 600 bàn thắng tại cấp CLB.

Jordi Alba khen ngợi Lionel Messi hết lời hình ảnh

Jordi Alba khen ngợi Lionel Messi hết lời


Mùa này, ở tuổi gần 32, Messi vẫn ghi tới 48 bàn thắng sau 46 trận cho Barca trên mọi đấu trường. Anh góp công lớn giúp Blaugrana vẫn đang theo đuổi cú ăn 3 danh hiệu tại La Liga, cúp Nhà vua và Champions League.

Alba tin đồng đội chưa dừng lại


Jordi Alba khen ngợi Lionel Messi. Đồng đội tại Barcelona nhận thấy rằng ở tuổi xấp xỉ 32, Messi vẫn còn xuất sắc hơn rất nhiều ngôi sao khác.

“Đối với tôi, Leo đã không thay đổi. Mối quan hệ của chúng tôi luôn như vậy, anh ấy rất giỏi”, Alba nói với France Football. “Chúng tôi đã chơi với nhau được 7 năm. Anh ấy đã giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn.”

“Leo hiện còn chơi hay hơn trước đây, điều đó dường như là không thể bởi anh ấy đã là số 1 thế giới. Khác biệt giữa anh ấy và tất cả các cầu thủ bóng đá khác là bởi sự tiến bộ thấy rõ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X