Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba e ngại sức mạnh của Juventus

Chủ Nhật 31/05/2015 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Jordi Alba của Barca e ngại sức mạnh của “Bà đầm già” trước trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 7/6 tới.

Ngày 7/6 tới, Barca vs Juventus sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết Champions League mùa giải 2014-2015. Trước thềm trận đấu, hậu vệ người Tây Ban Nha e ngại sức mạnh của đại diện đến từ Italia.

“Juventus là một trong những đội bóng chơi phòng thủ tốt nhất trên thế giới. Họ có Fernando Llorente, Fernando Morata và Carlos Tevez, tất cả đều rất nguy hiểm và thi đấu rất hiểu nhau” - Jordi Alba.

“Juventus rất khó để đánh bại. Tevez và Morata là hai cầu thủ bổ sung cho nhau rất tốt, nhưng có lối chơi khác nhau. Theo tôi, Tevez nhanh hơn và khéo léo hơn, trong khi Morata giữ bóng tốt và có những cú dứt điểm tuyệt vời” - Jordi Alba nói thêm.

Jordi Alba e ngai suc manh cua Juventus hinh anh
Barca vừa vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha

Jordi Alba e ngại sức mạnh của “Bà đầm già” là điều đương nhiên. Bởi vì, sức mạnh của Juventus đã được thể hiện rất rõ ở mùa giải năm nay. Ngay như ở vòng bán kết, Real đội bóng có hàng công xuất sắc nhất La Liga cũng chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 2 lượt trận trước hàng thủ của Juventus.

Tuy nhiên, ở trận chung kết sắp tới, Barca vẫn được đánh giá cao hơn Juventus vì có bộ ba tấn công Messi – Suarez - Neymar chơi vô cùng xuất sắc ở mùa giải năm nay (ghi được 120 bàn thắng).

Hiện tại, Barca và Juventus đều đã giành được 2 danh hiệu ở mùa giải năm nay. Nếu đội bóng nào hạ gục được đối thủ của mình trong trận chung kết, họ sẽ kết thúc mùa giải với cú ăn ba thần thánh.

Trận chung kết Champions League giữa Barca vs Juventus diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/6 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X