Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Liverpool tự hào với ngôi vị số một thế giới

Chủ Nhật 22/12/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ Jordan Henderson sau chiến thắng 1-0 trước Flamengo trong trận chung kết để đăng quang vô địch FIFA Club World Cup 2019.

Bàn thắng duy nhất của Roberto Firmino trong hiệp phụ đã giúp Liverpool đánh bại Flamengo của Brazil với tỷ số tối thiểu 1-0, qua đó lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup 2019 ở Qatar và khép lại một năm đại thành công trên đỉnh thế giới với ba danh hiệu quốc tế.

Liverpool vô địch FIFA Club World Cup 2019 hình ảnh
Liverpool vô địch FIFA Club World Cup 2019

Đội trưởng Jordan Henderson phấn khích phát biểu sau trận chung kết tương đối vất vả của đội bóng nước Anh: “Đây là một trận đấu hay với tinh thần chiến đấu nỗ lực của cả đôi bên. Chiến thắng và ngôi vô địch là hoàn toàn xứng đáng dành cho Liverpool.”

“Thậm chí, chúng tôi đã có thể ghi nhiều hơn một bàn thắng và sớm hơn chứ không cần phải chờ đến hiệp phụ. Dù sao, những pha lập công muộn màng mang tính chất quyết định như thế cũng đáng để tự hào, cho thấy tinh thần chiến đấu không bao giờ biết buông xuôi, bỏ cuộc của chúng tôi.”

Trở về xứ sở sương mù trong vinh quang, Liverpool không có thời gian để ăn mừng khi ngay lập tức phải chuẩn bị cho trận đấu vòng 19 Premier League vào ngày lễ tặng quà Boxing Day ngày 26/12. Đó sẽ là đại chiến quan trọng với chuyến hành quân đến làm khách của đội nhì bảng Leicester City, tiếp nối với các cuộc đối đầu với hai đối thủ khó chơi không kém là Wolves và Sheffield.

Thời điểm hiện tại, thầy trò Jurgen Klopp vẫn đang dẫn đầu vị trí số một Premier League với khoảng cách bỏ xa nhóm bám đuổi. Nửa đỏ vùng Merseyside tràn trề hy vọng xưng vương nước Anh sau tròn 30 năm đằng đẵng chờ đợi.

video

Liverpool lên đỉnh nhọc nhằn: VAR biến sai thành đúng… hay ngược lại?
Chức vô địch FIFA Club World Cup 2019 có lẽ đã không đến nỗi vất vả đến thế cho đội bóng nước Anh nếu không có tình huống bẻ còi gây tranh cãi của trọng tài...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X