Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson "quay xe", chọn Ajax thay vì Juventus

Thứ Tư 17/01/2024 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ David Ornstein, thay vì gia nhập Juventus như đồn đoán, tiền vệ Jordan Henderson sẽ chọn Ajax Amsterdam làm bến đỗ tiếp theo.

Jordan Henderson gia nhập Ajax

Nửa năm sau khi rời Liverpool gia nhập Al Ettifaq, tiền vệ Jordan Henderson đã tìm đường "tháo chạy" khỏi đội bóng này. Cựu sao Liverpool cảm thấy bí bách với cuộc sống tại Saudi Arabia và muốn nhanh chóng trở lại châu Âu.

Ban đầu, nhiều nguồn tin cho biết Hendo có thể cập bến Juventus. Đội bóng Italia muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh dưới dạng cho mượn tới cuối mùa. HLV Max Allegri đánh giá cao cầu thủ này và muốn mang Henderson về Turin.

Jordan Henderson quay xe, chọn Ajax thay vì Juventus 1
Jordan Henderson chuẩn bị tới Ajax

Tuy vậy, bến đỗ tiếp theo của Jordan Henderson lại là Ajax. Theo David Ornstein, tiền vệ này đạt thỏa thuận cá nhân với Al Ettifaq về việc thanh lý hợp đồng. Cầu thủ người Anh đồng thời gật đầu với những điều khoản trong hợp đồng gia nhập Ajax Amsterdam.

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết trong tuần này, Henderson sẽ bay tới Amsterdam để hoàn tất các thủ tục liên quan. Trong ngày 17/1, các bên liên quan đã đồng thuận với chi tiết trong giao kèo mới. Tất cả các thủ tục khác, như giấy tờ và kiểm tra y tế cũng đã được lên kế hoạch và chỉ chờ xác nhận cuối cùng.

Jordan Henderson được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Ajax. Đội bóng Hà Lan có khởi đầu mùa giải chậm chạp. Hiện Ajax đang xếp thứ 5 ở giải VĐQG Hà Lan, kém vị trí dự cup châu Âu 5 điểm.

Được biết, để có thể rời Al Ettifaq trước thời hạn, Henderson sẽ phải trả tới khoảng 9 triệu USD tiền thuế cho Saudi Arabia. Dẫu vậy, cầu thủ này nhất quyết rời quốc gia Trung Đông để trở lại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X