Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tái ngộ Croatia, người Anh bị ám ảnh bởi một điều

Thứ Bảy 17/11/2018 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu trước trận Anh vs Croatia. Tiền vệ của Liverpool khẳng định thất bại trước chính Croatia tại bán kết World Cup 2018 vẫn còn đeo đẳng trong tâm trí các thành viên Tam sư.

Đại chiến Anh vs Croatia hấp dẫn


Cách đây ít ngày, Croatia đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại Tây Ban Nha 3-2 trên sân nhà. Qua đó, đội bóng vùng Balkan sống dậy hy vọng giành ngôi đầu bảng 4 League A của UEFA Nations League và biến trận cuối với Anh trở nên đầy hấp dẫn. Lần lượt Tây Ban Nha đang dẫn đầu với 6 điểm, theo sau là Anh (4) và Croatia (4).

Đội nào thắng ở màn so tài trên sân Wembley chủ nhật này sẽ có vé đi tiếp vào bán kết Nations League diễn ra đầu năm sau. Ngược lại, đội nào thất bại sẽ bị đánh tụt xuống League B. Trong trường hợp hòa, cả hai đều bị loại nhường vé đi tiếp cho Tây Ban Nha (Croatia rớt hạng).

Jordan Henderson phát biểu trước trận Anh vs Croatia hình ảnh
Croatia xuất sắc đánh bại Tây Ban Nha


ĐT Anh chưa hết ám ảnh


Còn nhớ ở lần gặp nhau gần nhất tại bán kết World Cup 2018, Anh dù vượt lên dẫn trước từ sớm nhưng đã thất thủ chung cuộc 2-1 trước Croatia sau 2 hiệp phụ. Jordan Henderson là một phần quan trọng trong đội hình Tam sư tại giải đấu trên đất Nga và cũng chứng kiến đầy đủ trận thua Croatia.

Jordan Henderson phát biểu trước trận Anh vs Croatia. Tiền vệ 28 tuổi thừa nhận thật khó để quên đi khoảnh khắc gục ngã ở bán kết World Cup 2018 dù cũng ấn tượng với sự tiến bộ của đội bóng xứ sương mù.

Tái ngộ Croatia, người Anh bị ám ảnh bởi một điều hình ảnh 2
Henderson ở trận đấu với Croatia tại World Cup 2018

Tôi nghĩ rằng trong bóng đá, bạn phải tiếp tục đi lên. Đó là sự phát triển hiển nhiên. Chúng tôi là một đội bóng, không phải bất cứ cá nhân nào”, Henderson nói trong một cuộc họp báo. “Tôi nghĩ sâu trong tâm trí, bạn sẽ ghi nhớ thất bại đó bởi nó diễn ra trong một thời điểm rất quan trọng.

Chúng tôi đã thất bại. Nhưng đằng sau nó, tôi cảm thấy đội tuyển đã khởi sắc trở lại. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở một số trận cầu lớn, có một số màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi là một đội mạnh.


Đại chiến giữa Anh và Croatia sẽ diễn ra 21h ngày chủ nhật tới 18/11 trên sân Wembley. Không chỉ đối thủ, Tam sư cũng chuẩn bị tốt cho cuộc đấu khi hạ Mỹ 3-0 trong một trận giao hữu.

Xem lại video tổng hợp trận Croatia 3-2 Tây Ban Nha:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X