Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: ‘Vì Champions League, cha tôi đã có thể nở nụ cười’

Thứ Hai 03/06/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson chia sẻ về cha sau chung kết Champions League. Anh đã chứng kiến cha mình nở nụ cười sau chiến thắng của Liverpool trước Tottenham.

Jordan Henderson đã rất vui mừng khi nhìn thấy nụ cười trên gương mặt người cha sau khi anh cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League.

Liverpool đã chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở chung kết Champions League. Một trong những hình ảnh xúc động nhất sau trận là Henderson ôm chầm lấy cha mình, Brian và òa khóc trong lễ ăn mừng sau đó.

Jordan Henderson chia sẻ về cha sau chung kết Champions League hình ảnh
Handerson cùng Liverpool nâng cao cúp bạc Champions League

Cha của đội trưởng Liverpool được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng 6 năm trước và ban đầu che giấu thông báo cho Henderson vì sợ nó sẽ làm hỏng sự nghiệp thi đấu của anh. Và cầu thủ 28 tuổi đã rất vui mừng được chia sẻ khoảnh khắc nâng cao cúp bạc Champions League bên cạnh đấng sinh thành.

“Cha tôi đã trải qua rất nhiều trong vài năm qua, không chỉ với bản thân mà còn với gia đình”, Henderson nói. “Tôi chắc chắn ông ấy sẽ rất tự hào khi thấy chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu và giành được Champions League.”

“Điều đó có nghĩa là cả thế giới đối với ông ấy. Tôi cảm thấy rất vui mừng khi có thể mang tới nụ cười trên khuôn mặt ông. Đó rõ ràng là cảm xúc đặc biệt. Chúng tôi đã đi một chặng đường dài cùng tập thể, đã có rất nhiều cú vấp và đã vượt qua. Đó là một cảm giác tuyệt vời và là điều mà chúng tôi sẽ nhớ mãi. Thật đặc biệt!”

Henderson va cha
Jordan Henderson chia sẻ về cha sau chung kết Champions League

Đó là một khoảnh khắc không thể tuyệt vời hơn đối với Henderson, người thường xuyên phải đối mặt với những lời chỉ trích về vai trò của mình tại Liverpool. “Thật vui khi biết chúng tôi đã trở lại sau quá nhiều thất vọng và cuối cùng đã vượt qua ranh giới để giành được một danh hiệu lớn”, Hendo nói thêm.

“Đó là một đêm tuyệt vời và hy vọng chúng tôi có thể sử dụng điều này để giành được nhiều hơn trong tương lai. Nó cho chúng tôi sự tự tin để biết mình có thể vô địch Champions League và cùng nhau chúng tôi có thể tiến lên và hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn nữa.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X