Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không thể vô địch Champions League nếu thiếu người này…

Chủ Nhật 02/06/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson ca ngợi Jurgen Klopp sau chung kết Champions League với Tottenham. Theo đội trưởng Liverpool, HLV người Đức đóng vai trò không thể bỏ qua trong thành công của họ.

Jordan Henderson khẳng định Liverpool sẽ không thể giành vinh quang tại Champions League mùa này nếu thiếu đi HLV Jurgen Klopp.

Liverpool đánh bại Tottenham


Với chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở chung kết diễn ra đêm 1/6 tại Madrid, Liverpool đã có lần thứ 6 vô địch cúp C1/ Champions League trong lịch sử. 2 bàn thắng của Mo Salah và Divock Origi đã giúp Lữ đoàn đỏ khuất phục một Spurs đầy lỳ lợm.

Jordan Henderson ca ngợi Jurgen Klopp sau chung kết C1 hình ảnh
Henderson cùng Liverpool nâng cao cúp vô địch Champions League

Đây là danh hiệu đầu tiên của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Trước đó, họ từng 3 lần lọt vào chung kết cúp Liên đoàn, Europa League mùa 2015/16 và mới mùa trước là chung kết Champions League khi thua Real Madrid 3-1.

Henderson tri ân Klopp


Jordan Henderson ca ngợi Jurgen Klopp sau chung kết Champions League với Tottenham. Theo đội trưởng Liverpool, HLV người Đức đóng vai trò không thể bỏ qua trong thành công của họ. “Không có một HLV trưởng như Klopp, chức vô địch này là không thể”, Henderson nói với BT Sport.

HLV Klopp phat bieu tran Liverpool 2-0 Tottenham chung ket Champions League
Jordan Henderson ca ngợi Jurgen Klopp như công thần số 1 của Liverpool

“Bạn có thể trải qua giai đoạn khó khăn trong một mùa giải, nhưng những gì ông ấy đã làm kể từ khi lên dẫn dắt là không thể tin được. Ông ấy đã tạo ra một phòng thay đồ đặc biệt và một đội bóng chiến thắng trên sân cỏ. Tất cả đều tới công lao của HLV trưởng.”

Cả Klopp và Henderson đều đã có được một danh hiệu để đập tan những chỉ trích và nghi ngờ. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh cho rằng thành công của Liverpool tới từ nỗ lực tập thể. “Tôi rất tự hào là một phần của CLB này và đó là điều rất đặc biệt với tôi.”

“Tôi chỉ cố gắng hết sức mỗi khi chơi bóng và đóng góp cho đội bóng của mình bất kể điều gì. Tôi đã có những thời điểm khó khăn nhưng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, cũng giống như CLB vậy. Đây là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời tôi, là những gì tôi mơ ước từ khi còn bé.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X