Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool lâng lâng sau chiến thắng không tưởng trước Barca

Thứ Tư 08/05/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu sau trận Liverpool 4-0 Barca. Tiền vệ người Anh khẳng định đã có một Liverpool tuyệt vời nhất xuất hiện trên sân Anfield.

Jordan Henderson lâng lâng sau chiến thắng khó tin 4-0 của Liverpool trước Barcelona. Tuyển thủ Anh khẳng định màn ngược dòng của The Kop là không thể tin được.

Liverpool ngược dòng ngoạn mục


Ở bán kết lượt đi Champions League mùa này, Liverpool đã thua đậm Barca 3-0 bởi cú đúp của Lionel Messi và 1 bàn của Luis Suarez. Những người lạc quan nhất cũng chỉ muốn The Kop cống hiến một màn trình diễn ấn tượng thay vì một cuộc lội ngược dòng.

Jordan Henderson phát biểu sau trận Liverpool 4-0 Barca hình ảnh
Liverpool ngược dòng ngoạn mục trước Barca

Nhưng rồi bàn thắng sớm của Divock Origi đã mang đến hy vọng cho Liverpool. Sau giờ nghỉ, cầu thủ vào thay người Georginio Wijnaldum ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng có hơn 2 phút giúp The Kop quân bình tỷ số 3-3 sau 2 lượt trận.

Tới phút 79, cú đá phạt nhanh của Trent Alexander-Arnold tạo điều kiện cho Origi hoàn tất cú đúp và ấn định chiến thắng 4-0 cho Liverpool. Họ lọt vào chung kết của Champions League với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Henderson lâng lâng sau chiến công


Jordan Henderson phát biểu sau trận Liverpool 4-0 Barca. Tiền vệ người Anh khẳng định đã có một Liverpool tuyệt vời nhất xuất hiện trên sân Anfield.

Liverpool thang Barca Wijnaldum
Henderson tràn đầy cảm xúc với những gì The Kop thể hiện

“Không thể tin được. Tôi không nghĩ nhiều người tin chúng tôi còn cơ hội. Chúng tôi biết điều đó sẽ khó khăn nhưng vẫn có thể xảy ra”, Henderson nói sau trận. “Niềm tin của chúng tôi trong phòng thay đồ thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi biết rằng có thể làm điều gì đó đặc biệt tại Anfield.”

“Hãy nhìn vào người hâm mộ và các cầu thủ. Đây là một đêm đặc biệt, một đêm tuyệt vời nhất. Chúng tôi muốn nhập cuộc nhanh. Chúng tôi đã có một bàn thắng sớm giúp ích. Nó khiến họ chịu áp lực và đánh mất tinh thần. Chúng tôi biết nếu thể hiện phẩm chất và nhiệt huyết, chúng tôi sẽ có cơ hội.”

Với chiến thắng này, Liverpool tiến vào trận chung kết Champions League mùa thứ 2 liên tiếp. Họ đã thua Real Madrid ở chung kết mùa trước với tỷ số 3-1 nhưng có cơ hội lớn đăng quang khi đối thủ sắp tới chỉ là Ajax hoặc Tottenham.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X