Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool mơ về chiến thắng tại đất Đức

Thứ Tư 20/02/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội trưởng The Kop tự tin một kết quả tích cực ở đất Đức sau đây 3 tuần.

Liverpool chỉ có kết quả hòa không bàn thắng với Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà, Jordan Henderson vẫn rất tự tin. Đội trưởng Lữ đoàn đỏ tin rằng họ có thể đến Allianz Arena và khiến Bayern bị tổn thương.

Sở hữu nhiều ngôi sao lớn trên hàng công, Liverpool và Bayern Munich được kỳ vọng sẽ tạo nên một trận cầu nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thậm chí chẳng có bên nào được ăn mừng dù chỉ một lần.

Jordan Henderson phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich hình ảnh

Jordan Henderson phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich bày tỏ hy vọng vào trận lượt về


Trận hòa 0-0 có mấu chốt nằm ở sự thận trọng và chắc chắn nơi hai đội. Liverpool đã khiến cho trung phong Robert Lewandowski im tiếng nhờ màn trình diễn xuất sắc của Fabinho, người đá trung vệ trái sở trường thay cho Virgil van Dijk bị treo giò rồi những Dejan Lovren, Joe Gomez chấn thương.

Trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 3 tuần và Henderson vẫn tự tin rằng đội bóng của mình sẽ khiến Bayern bị tổn tương ngay tại sân Allianz Arena. “Hy vọng vẫn còn nguyên vẹn. Chúng tôi sẽ có một vài trận đấu khởi động cho lượt về”, đội trưởng Liverpool nói với BT Sport.

“Sự tự tin vẫn còn đó. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã có kinh nghiệm ở Champions League. Chúng tôi có thể đến Đức và làm tổn thương họ.”

Nhìn lại trận hòa trên sân Anfield, Henderson vừa hài lòng với sự vững vàng của Liverpool, vừa tiếc nuối bởi họ không ghi được bàn thắng. “Chúng tôi thất vọng vì không thể ghi bàn”, tiền vệ người Anh nói thêm.

“Nhưng chúng tôi giữ sạch lưới và phòng ngự tốt. Chúng tôi đã có các cơ hội, đặc biệt là trong hiệp 1. Đó không phải là kết quả tồi tệ nhất. Màn trình diễn là ổn nhưng chúng tôi thiếu chút hiệu quả ở 1/3 cuối sân đối phương. Dù thế nào, Bayern Munich vẫn là một đội bóng mạnh và khiến chúng tôi cảm thấy khó chịu.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X