Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chịu tổn thất sau chiến thắng Ajax

Thứ Năm 27/10/2022 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-0 trước Ajax trở nên không trọn vẹn với Liverpool khi tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng.

Jordan Henderson chấn thương trong trận gặp Ajax

Rạng sáng nay, Liverpool đánh bại Ajax với tỉ số 3-0. Các bàn thắng của Mohamed Salah, Darwin Nunez và Harvey Elliott giúp The Kop chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23.

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của Liverpool trở nên không trọn vẹn. Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson đã dính chấn thương trong trận gặp Ajax.

Liverpool chịu tổn thất sau chiến thắng Ajax 1
Jordan Henderson dính chấn thương trong trận gặp Ajax.

Cầu thủ sinh năm 1990 phải rời sân ở phú 71 nhường chỗ cho James Milner. Được biết, tiền vệ người Anh gặp vấn đề ở đầu gối.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình cậu học trò: "Cậu ấy gặp vấn đề về đầu gối và có vết bầm tím. Hy vọng là mọi chuyện sẽ vẫn ổn và không có gì nghiêm trọng với cậu ấy. Mong rằng các cầu thủ khác cũng sẽ ổn."

Giờ đây, mỗi ca chấn thương của các trụ cột trở thành nỗi ám ảnh với các fan Liverpool. Lữ Đoàn Đỏ thời gian qua đón nhận hàng loạt trường hợp gia nhập đội ngũ bệnh binh. Lực lượng tan hoang là một trong những lý do Liverpool sa sút thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X