Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

John Terry khẳng định Cristiano Ronaldo là tấm gương cho mọi cầu thủ trẻ

Thứ Bảy 24/02/2024 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry khuyên các cầu thủ trẻ tìm kiếm nguồn cảm hứng từ Cristiano Ronaldo, người đang làm được những điều phi thường ở Saudi Pro League.

John Terry dành lời khen cho Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã khép lại năm 2023 đầy ấn tượng khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới với 54 pha lập công cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Ngôi sao người Bồ cũng đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Saudi Pro League mùa này với 21 bàn thắng.

Cristiano Ronaldo
John Terry dành lời khen cho Cristiano Ronaldo

Huyền thoại Chelsea là John Terry đã khen ngợi Cristiano Ronaldo vì vẫn thi đấu với phong độ ổn định ở Saudi Arabia ở tuổi 39. Terry cũng khuyên các cầu thủ trẻ lấy Ronaldo làm nguồn cảm hứng.

“Với bất kỳ cầu thủ trẻ nào, tôi sẽ nói Ronaldo là tấm gương điển hình về người mà bạn nên noi theo. Để làm được những gì anh ấy đang làm ở tuổi ấy thật là phi thường”.

Cristiano Ronaldo vẫn tiếp tục nổ súng đều đặn khi Saudi Pro League trở lại sau kỳ nghỉ đông. Ronaldo cũng đã ghi bàn ở cả 2 lượt trận tại vòng 1/8 AFC Champions League gặp Al-Feiha.

Ronaldo sẽ tiếp tục hướng tới việc duy trì vị trí số 1 trong danh sách Vua phá lưới trong phần còn lại của mùa giải. Tạm thời, Ronaldo đang có nhiều hơn 2 bàn so với người xếp thứ 2 là Aleksandar Mitrovic. Tiền đạo người Serbia chắc chắn sẽ mang đến một thách thức lớn cho Ronaldo trong cuộc đua Vua phá lưới.

Trong cuộc đua vô địch, Ronaldo và Al-Nassr đã thất thế nghiêm trọng so với Al-Hilal. Khoảng cách giữa hai đội là 7 điểm trong khi Al-Hilal sở hữu hiệu số bàn thắng bại vượt trội hoàn toàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X