Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

John Terry có biểu hiện khó thở, Chelsea đang lo sốt vó

Thứ Năm 05/04/2012 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Chelsea đang lo sốt vó khi trung vệ đội trưởng John Terry gặp phải vấn đề nghiêm trọng về đường hô hấp với những biểu hiện tức ngực và khó thở.

Dấu hiệu khó thở xuất hiện với John Terry khi trận Tứ kết lượt về Champions League với Benfica trên sân Stamford Bridge đêm qua bước sang phút thứ 60. Thế nên, thủ quân của Chelsea cảm thấy không thể tiếp tục thi đấu được nên đã ra dấu xin rời sân, và người vào sân thay anh là trung vệ Gary Cahill.

John Terry có biểu hiện khó thở

John Terry đang được các bác sỹ của đội bóng tiến hành các xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán căn bệnh. Hiện tại, đội ngũ y tế chưa có thể đưa ra được kết luận chính xác về bệnh tình của trung vệ người Anh này. Trong khi đó, ban lãnh đạo Chelsea cam đoan rằng họ sẽ tiết lộ mọi chi tiết về bệnh tình của Terry ngay khi có kết quả và hy vọng cầu thủ này không mắc phải căn bệnh gì nguy hiểm.

Sở dĩ, ban lãnh đạo Chelsea đang như ngồi trên đống lửa là vì thời gian gần đây, môi trường bóng đá Premier League xuất hiện liên tiếp những căn bệnh quái ác. Đầu tiên phải kể đến ca đột quỵ của Fabrice Muamba trong trận đấu giữa Bolton và Tottenham vừa qua. Sau đó, đến lượt tiền vệ đội trưởng Petrov của Aston Villa bị mắc bệnh ung thư bạch cầu và hiện đang đe dọa đến sự nghiệp và tính mạng.

Được biết, trước đó, John Terry đã mắc phải căn bệnh nhiễm trùng mắt cá chân và phải tiến hành ca phẫu thuật hồi tháng trước. Trong thời gian  trung vệ này nghỉ chấn thương, Chelsea đã vô cùng lao đao. Thế nên, nếu thủ lĩnh của The Blues chẳng may không thể ra sân trong trận lượt đi Bán kết Champions League với Barca, đây sẽ là một bất lợi vô cùng lớn với đại diện cuối cùng của bóng đá Anh tại đấu trường châu lục.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X