Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa này

Thứ Ba 14/12/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea – John Terry đã có những chia sẻ sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, ông chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Terry chọn ra 4 đội bóng có khả năng vô địch cao nhất


Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tổ chức tới 2 lần. Ở cả 2 lần bốc thăm ĐKVĐ Chelsea đều đụng độ đội bóng nước Pháp – Lille. MU đụng độ Atletico Madrid, trong khi đó PSG đại chiến Real Madrid. Ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Bayern Munich chỉ phải gặp Red Bull Salzbourg, trong khi đó Liverpool gặp Inter Milan.
John Terry chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa này

John Terry chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa này


Huyền thoại Chelsea – John Terry đã có những chia sẻ sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, ông chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Ông nói: “Các bạn nghĩ ai sẽ vô địch Champions League năm nay?" Terry đặt câu hỏi cho NHM. Tôi cho rằng Chelsea là một trong bốn đội có khả năng đăng quang cao nhất”.

“Tuy nhiên, họ cũng cần cảnh giác trước Lille. Đội bóng nước Pháp sẽ không có gì để mất khi đối đầu với Chelsea. Ngoài đội bóng được dẫn dắt bởi Thomas Tuchel, tôi cũng đánh giá cao Liverpool. Thầy trò Klopp đang chơi tốt, họ sở hữu một Salah đang đạt phong độ rất cao. Đánh bại họ ở thời điểm hiện tại không hề đơn giản”.

“Man City cũng là một đội bóng mạnh. Dù không có thêm một tiền đạo mới ở Hè 2021 nhưng Man xanh vẫn đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ đang duy trì sự ổn định rất lớn. Đội bóng của Pep Guardiola chắc chắn đặt quyết tâm rất lớn ở Champions League mùa này”.

“Cuối cùng là Bayern Munich. Đội bóng nước Đức đang duy trì phong độ cực cao, họ có một đội hình tuyệt vời. Tôi cũng đánh giá cao khả năng vô địch của đội bóng này. Nếu Bayern Munich đối đầu một đội bóng Anh ở những vòng đấu tiếp theo, đó là cuộc đọ sức thú vị”.
Chelsea nhận lời cảnh báo sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions LeagueChelsea nhận lời cảnh báo sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League
Người cũ Chelsea - Joe Cole khẳng định Lille là một đội bóng có lối chơi khó chịu, và nếu không tôn trọng đối thủ The Blues có thể phải trả một cái giá rất đắt.
Jorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khóJorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khó
Trong bối cảnh Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng, Jorginho nho dù gặp chấn thương vẫn phải cố gắng ra sân thi đấu.
Bất ngờ với bến đỗ mới của Andreas ChristensenBất ngờ với bến đỗ mới của Andreas Christensen
Theo Metro, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch đưa trung vệ Andreas Christensen của Chelsea tới Tottenham, 18 triệu bảng là số tiền mà Spurs đặt lên bàn đàm...
MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của LeicesterMU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của Leicester
Theo Mirror, cả MU và Chelsea đều đang theo đuổi trung vệ Wesley Fofana của Leicester, 45 triệu bảng là số tiền mà Leicester muốn thu về từ ngôi sao của mình.
HLV Tuchel đang gặp vấn đề với Lukaku tại Chelsea?HLV Tuchel đang gặp vấn đề với Lukaku tại Chelsea?
Chelsea bất ngờ hụt hơi trong cuộc đua Premier League với những vấn đề ở cả ba tuyến và phải chăng HLV Tuchel đang có vấn đề với Lukaku?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X