Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry bật mí: "Abramovich đã khóc"

Chủ Nhật 20/05/2012 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giọt nước mắt đã lăn trên tỷ phú Roman Abramovich khi giấc mơ trời Âu của ông cuối cùng cũng thành hiện thực.

Roman Abramovich đã chi ra 1 tỷ bảng để chờ đợi một ngày Chelsea vô địch Champions League. Và tại Munich, mong ước bấy lâu của ông đã thành hiện thực. Didier Drogba đã ghi bàn thắng gỡ hòa quý hơn vàng ở thời gian thi đấu chính thức để rồi sau đó chính anh cũng là người khép lại loạt đấu súng trên chấm 11m để mang lại chiến thắng cho “The Blues”.

Terry ôm chầm lấy Chủ tịch Roman Abramovich
Terry ôm chầm lấy Chủ tịch Roman Abramovich

Sau khi chân sút người Bờ Biển Ngà ghi bàn, ông chủ của Chelsea đã chỉ tay lên trời như thể ông vừa được ban một đặc ân. Và khi đến ôm chầm lấy ông chủ đáng kính của mình. Khi đó, Terry nhận ra khóe mắt của nhà tài phiệt người Nga đã ngân ngấn lệ.

“Đây là chiến thắng tuyệt vời dành cho ông chủ. Ông ấy đã khóc khi trận đấu kết thúc. Ông ấy đã làm rất nhiều điều, nỗ lực rất nhiều để có thể giành được vinh quang này”, Terry- cầu thủ không thể thi đấu do án treo giò nhưng được phép tham gia lễ nhận cup của Chelsea- chia sẻ.

Kể từ khi đến tiếp quản Chelsea vào tháng 7/2003, Abramovich đã cho thấy khát khao có được vinh quang ở đấu trường quốc tế bằng việc trải qua 8 đời HLV. Và rồi, dưới sự dẫn dắt của một HLV tạm quyền Roberto Di Matteo, Chelsea đã tìm đến được vinh quang. Tại Munich, ông chủ Chelsea đã khóc, những giọt nước mắt hạnh phúc của người đàn ông đã trải qua thời gian đằng đẵng theo đuổi những khát khao.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X