Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh bày tỏ tham vọng vô địch Nations League

Chủ Nhật 02/06/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones nói về quyết tâm vô địch Nations League. Hậu vệ của Manchester City chia sẻ có niềm đam mê lớn với các danh hiệu.

John Stones nói rằng mình nghiện các danh hiệu và sau cú ăn 3 quốc nội cùng Manchester City, anh muốn chinh phục UEFA Nations League của ĐT Anh.

Anh vào bán kết Nations League


Stones đã được gọi vào ĐT Anh tham dự vòng chung kết Nations League ở Bồ Đào Nha sau đây vài ngày. Ở vòng bảng, dù rơi vào bảng đấu khó với Tây Ban Nha và Croatia, Tam sư vẫn xuất sắc giành ngôi đầu và lọt vào bán kết gặp Hà Lan vào thứ 5 tới.

John Stones nói về quyết tâm vô địch Nations League hình ảnh
Anh sẽ gặp Hà Lan ở bán kết Nations League 2018/19

Nếu vượt qua đội bóng do Ronald Koeman dẫn dắt, Anh sẽ gặp Bồ Đào Nha hoặc Thụy Sĩ ở chung kết. Tam sư đang đặt mục tiêu chinh phục danh hiệu đầu tiên trên trường quốc tế kể từ World Cup năm 1966.

Stones mơ làm nên chuyện


John Stones nói về quyết tâm vô địch Nations League. Hậu vệ của Manchester City chia sẻ có niềm đam mê lớn với các danh hiệu. Sau cú ăn 3 giải quốc nội mùa 2018/19, Stones đang mơ về ngày đăng quang cùng ĐT Anh tại Nations League.

John Stones
John Stones nói về quyết tâm vô địch Nations League

“Chúng tôi đang có cơ hội tại một giải đấu mới. Chúng tôi có thể đến Bồ Đào Nha và giành chức vô địch. Có những chàng trai tại đây đã không giành chiến thắng hoặc tham gia bất kỳ trận chung kết nào hoặc tranh đấu vì điều gì đó đặc biệt”, cầu thủ 25 tuổi nói.

“Và tôi muốn mang đến cho họ thêm khao khát làm nên những điều phi thường. Cảm giác đó có thể gây nghiện. Khi bạn nâng cao một chiếc cúp và biết rằng mình là số 1 trong bất kỳ giải đấu nào, đó là một điều rất đặc biệt.”

“Tôi không thể mô tả nó theo bất kỳ cách nào khác. Tôi nhớ lại ngày nâng cúp FA tại sân Wembley, đó là điều không bao giờ rời xa tâm trí bạn. Thật độc đáo khi trở thành đội bóng mạnh hơn tất cả.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X