Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones được bảo vệ sau màn lập công chuộc tội ấn tượng trước Ba Lan

Thứ Năm 01/04/2021 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate và Harry Maguire đã lên tiếng bảo vệ John Stones khi cầu thủ này bình tĩnh sửa chữa sai lầm của mình trước Ba Lan một cách hoàn hảo.
Sau khi Harry Kane mang lại cho ĐT Anh lợi thế dẫn trước từ sớm, Stones đã mắc sai lầm khi cầm bóng và trao cho Ba Lan bàn gỡ ở phút 58. Tuy nhiên, trung vệ của Man City đã sửa chữa sai lầm của mình cuối trận khi đánh đầu kiến tạo cho Maguire để giúp “Tam sư” có được thắng lợi 2-1 chung cuộc ở vòng loại World Cup 2022.


Stones

John Stones được bảo vệ sau màn lập công chuộc tội ấn tượng trước Ba Lan


Chia sẻ trên kênh ITV Sport sau trận, HLV Southgate cho biết:
“Stones đã lấy lại được sự bình tĩnh trong phần còn lại của trận đấu và đóng góp vào bàn thắng quyết định vô cùng quan trọng. Bạn có thể từ bỏ khi rơi vào tình huống như thế nhưng Stones không làm vậy.

Cậu ấy đang có một mùa giải tốt nhưng đã mắc một sai lầm hôm nay. Cậu ấy biết điều đó nhưng đã trở lại trong trận đấu. Stones cần tiếp tục giữ vững tinh thần đó”.


Maguire nói thêm:
“Stones đã chơi rất ấn tượng trong năm nay. Các hậu vệ có thể mắc sai lầm và khi điều đó xảy ra thì chúng tôi sẽ bị nhắm đến. Stones đã sửa chữa sai lầm bằng một pha đánh đầu tốt tới cột xa.

Tôi nói với cậu ấy rằng hãy tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi không thích mắc sai lầm nhưng đôi khi chúng tôi có lỗi ở những bàn thua. Chúng tôi không hoàn hảo. Cậu ấy đang đạt phong độ tốt và cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ”.


Stones đã thể hiện được phong độ ấn tượng ở mùa giải này kể từ khi được đá cặp cùng Ruben Dias ở Man City. Cầu thủ này được gọi trở lại ĐT Anh và trở thành một ứng cử viên sáng giá cho suất đá chính tại Euro 2020. Ở 3 trận vòng loại World Cup 2022, Stones đều được đá chính và ĐT Anh đảm bảo được thành tích toàn thắng để làm chủ bảng đấu của mình.


Kẻ cướp Mezut Ozil và Sead Kolasinac nhận án phạt tù hơn 100 nămKẻ cướp Mezut Ozil và Sead Kolasinac nhận án phạt tù hơn 100 năm
Một nhóm cướp có vũ trang với hàng loạt vụ cướp - bao gồm cả vụ tấn công Mezut Ozil và Sead Kolasinac đã bị cảnh sát Anh bắt giữ và tuyên phạt hơn 100 năm tù.
Thủ quân MU lập đại công, Anh bắn hạ Đại bàng trắngThủ quân MU lập đại công, Anh bắn hạ Đại bàng trắng
Tại thánh địa Wembley, đội quân của HLV Southgate tỏ ra lấn lướt hoàn toàn các vị khách tới từ Ba Lan nhưng chỉ có được thắng lợi sát nút. Trung vệ Maguire là...
“Thần đồng” bóng đá Anh tiết lộ lý do từ chối MU tới Dortmund“Thần đồng” bóng đá Anh tiết lộ lý do từ chối MU tới Dortmund
Tiền vệ Jude Bellingham đã từ chối cơ hội cập bến MU để khoác áo Dortmund, mới đây anh đã tiết lộ lý do tại sao lại làm như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X