Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

John Obi Mikel hé lộ sự chênh lệch trình độ giữa Ronaldo và Messi

Chủ Nhật 19/11/2023 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Obi Mikel đã có những chia sẻ chỉ ra sự chênh lệch lớn về trình độ giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

John Obi Mikel hé lộ sự chênh lệch trình độ giữa Ronaldo và Messi

John Obi Mikel đã có những chia sẻ đặc biệt về chủ đề tranh cãi Ronaldo và Messi ai xuất sắc hơn. Mikel thừa nhận anh là một fan của Messi và cũng tiết lộ về sự chuẩn bị trái ngược của Chelsea trong những buổi tập khi đối đầu với Ronaldo và Messi.

Ronaldo Messi
John Obi Mikel hé lộ sự chênh lệch trình độ giữa Ronaldo và Messi

Trò chuyện trên kênh Rio Ferdinand Presents FIVE, Mikel nói: “Tôi là một người hâm mộ Messi. Khi chúng tôi đối đầu với Man United lúc Ronaldo còn ở đó, chúng tôi biết Ashley Cole có thể đối phó với cậu ấy. Tôi từng đối đầu với cả Ronaldo và Messi. Tôi sẽ không nói rằng sự chênh lệch là quá lớn vì những gì Ronaldo đã làm được, nhưng thật sự thì tôi thấy chẳng có sự so sánh nào nên được đặt ra. Messi đến từ một hành tinh khác. Cậu ấy giỏi như vậy đấy.

Mỗi khi đối đầu với Barcelona, ôi Chúa tôi, việc tập luyện cả tuần là để đối phó với Messi. Chúng tôi sẽ cử 2 hay 3 cầu thủ theo kèm cậu ấy, bởi vì 1 kèm 1 không có tác dụng. Điều đó bất khả thi. Cách Barca thi đấu là luân chuyển bóng xung quanh với mục đích duy nhất là đưa bóng cho Messi. Tất cả những gì Messi làm là nhìn trận đấu trôi qua. Tôi biết chúng ta cũng đã nói về việc cậu ấy đi bộ xung quanh để tìm kiếm khoảng trống. Khi bóng đến chỗ cậu ấy, rất khó để ngăn cản.

Kế hoạch của chúng tôi khi đó chỉ là đá cậu ấy, bởi vì chúng tôi không thể cướp được bóng hoặc áp sát đủ gần. Nếu bạn nghĩ cậu ấy ở đó thì thoắt cái cậu ấy đã biến mất rồi. Bạn có thể xem lại những trận đấu mà chúng tôi đối đầu với họ. John Terry tắc bóng, Lampard tắc bóng, tôi tắc bóng, tất cả mọi người đều tắc bóng. Đó là cách duy nhất để chúng tôi ngăn chặn Messi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X