Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart tức tưởi: Man City xứng đáng có được 1 trận hoà

Thứ Năm 18/09/2014 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester City đã để gục ngã trên sân Allianz Arena đúng vào phút cuối cùng và đành ra về trắng tay. Sau trận đấu, thủ thành Joe Hart không khỏi tiếc nuối khi không thể giữ sạch lưới đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Joe Hart rất thất vọng về kết quả của trận đấu đêm qua
Joe Hart rất thất vọng về kết quả của trận đấu đêm qua

Đêm qua Manchester City đã có trận đấu mở màn Champions League bằng cuộc hành quân đầy khó khăn tới thánh địa Allianz Arena của Bayern Munich. Tuy gặp nhiều khó khăn và bị đánh giá thấp hơn, thầy trò Mauel Pellegrini vẫn rất quyết tâm để kiếm ít nhất một điểm trong trận đấu đầu tiên này.

Man City và Bayern chẳng còn lạ gì nhau khi đây đã là lần thứ 3 trong vòng 4 năm, hai đội đụng độ nhau ở vòng bảng. Chính vì thế cả hai đội đã không cần thăm dò mà chủ động đẩy nhanh nhịp độ trận đấu ngay từ đầu. Tuy nhiên các cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của tiền đạo hai bên. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng thì đúng vào phút 90, Jerome Boateng đã sắm vai người hùng cho Hùm xám khi dứt điểm cực kỳ hiểm hóc ngoài vòng cấm và khiến Joe Hart bó tay, ấn định chiến thắng sát nút 1-0 cho Bayern.

Sau trận đấu, thủ thành Joe Hart đã không giấu nổi vẻ thất vọng khi để thua trong những phút cuối cùng. Anh cho rằng Manchester City xứng đáng có được ít nhất một điểm trong trận đấu đêm qua, nhưng bàn thắng của Boateng đã phá hỏng tất cả:

“Chúng tôi đã thi đấu rất kiên cường trước một đội bóng mạnh, mọi người đều biết sẽ phải đối mặt với điều gì khi đặt chân tới đây. Tuy nhiên Boateng đã quay trở lại và kết liễu chúng tôi bằng một đường cong đầy khó chịu. Chúng tôi xứng đáng có một trận hoà bởi cả đội đã làm mọi điều có thể.”

Trên thực tế, mặc dù bị Bayern ép sân nhưng cũng có những thời điểm Man City có những cơ hội cho riêng mình, đặc biệt là ở khoảng thời gian cuối hiệp 1, và công bằng mà nói, The Citizens cũng đã có một đấu pháp hợp lý trước nhà ĐKVĐ nước Đức. Tuy nhiên trong thế trận giằng co Man City đã thiếu đi một nhân tố có khả năng gây đột biến. Dzeko mất hút trong hiệp 2, Silva cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở phút 63, còn Yaya Toure bị phong toả bởi các tiền vệ và trung vệ của Bayern.

Để thua trận đấu này, Man City sẽ còn gặp nhiều khó khăn khi những đối thủ sắp tới của họ sẽ là những đối thủ không hề dễ chơi, đó là một CSKA Moscow luôn cản đường các ông lớn với lối chơi khó chịu và một AS Roma đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ.

Manchester City mới chính thức tham dự Champions League từ năm 2010 đến nay, và thành tích của đội chủ sân Etihad cũng không mấy khả quan khi họ chỉ duy nhất vượt qua vòng bảng vào năm ngoái trước khi dừng bước trước gã khổng lồ Barcelona. Và nếu như không muốn nối dài chuỗi thành tích bất hảo đó, Man xanh buộc lòng phải giành chiến thắng trước hai đối thủ còn lại.

Thủ môn Joe Hart cũng tỏ ra rất quyết tâm trong cuộc tiếp đón AS Roma ở vòng đấu tiếp theo trên sân nhà Etihad: “Trước mắt, chúng tôi vẫn còn những trận đấu khó khăn với CSKA và Roma. Chúng tôi rất tự tin rằng mình sẽ giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại.”

Đêm qua Roma cũng đã vùi dập CSKA với tỷ số 5-1 để chiếm lấy ngôi đầu bảng E và đội bóng thủ đô Italia đang tràn đầy quyết tâm để làm nên kỳ tích trên sân Etihad ở trận đấu tiếp theo.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X