Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart: "Real Madrid chẳng có mấy cơ hội"

Thứ Năm 05/05/2016 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi HLV Manuel Pellegrini cho rằng Real Madrid không xứng đáng đi tiếp, đến lượt thủ thành Joe Hart đồng ý với nhận định của người thầy và cho rằng đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu tạo ra quá ít cơ hội nguy hiểm.

Joe Hart khong cho rang Real lan luot
Joe Hart không cho rằng Real lấn lướt


Los Blancos đã đánh bại The Citizens qua 2 lượt trận với tổng tỷ số chỉ là 1-0, trong đó pha lập công duy nhất chỉ là một bàn đá phản lưới nhà của Fernando từ đường căng ngang đến từ Gareth Bale. Đối với những người hâm mộ trung lập, đây là một trong những trận đấu bán kết nhàm chán nhất trong lịch sử, khi mà hai đội thi đấu quá chặt chẽ và không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Nếu như đặt lên bàn cân so sánh với trận bán kết còn lại khi mà Atletico Madrid vượt qua Bayern Munich với luật bàn thắng trên sân khách, rõ ràng trận đấu rạng sáng nay không thể nào so sánh được về độ hấp dẫn và cuốn hút.

Thế nhưng Real Madrid vẫn là đội bóng tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn qua cả hai lượt trận. Nếu như ở chuyến làm khách tại Etihad, trung vệ Pepe đã bỏ lỡ một tình huống đối mặt rất nguy hiểm sau tình huống đá phạt góc, ngày hôm nay, Luka Modric cũng không thể ghi bàn trong một tình huống gần như tương tự, có điều nó xuất phát từ một tình huống bóng sống. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart, chắc chắn Real Madrid đã giành chiến thắng đậm hơn rất nhiều, trong khi bên phía Man City gần như không có cơ hội nào nguy hiểm, ngoại trừ cú sút chạm cột dọc của Fernandinho.

HLV Pellegrini: Không đội bóng nào xứng đáng giành chiến thắng
(Bongda24h.vn) – Cho dù phải nhận thất bại tương đối thuyết phục trước Real Madrid sau 2 lượt trận, HLV Manuel Pellegrini vẫn cho rằng cả hai đội đều không...


Dẫu vậy thì thủ môn Joe Hart vẫn cho rằng Real không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn họ là bao. Phát biểu sau trận đấu, anh cho biết: “Chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại này, Real Madrid gần như không có cơ hội nào ngoài những tình huống cố định hay đá phạt góc. Họ đã giành chiến thắng hết sức may mắn.” Khi nhận xét về màn trình diễn của các đồng đội, thủ môn số 1 của đội tuyển Anh từ chối trả lời khi cho rằng anh không biết liệu Man City đã thực sự nỗ lực hết sức mình hay chưa. Dẫu cho là người chơi nổi bật hơn, nhưng Joe Hart lại phải ngậm ngùi nhìn người đồng nghiệp Keylor Navas lập kỷ lục 9 trận giữ sạch lưới tại Champions League, san bằng thành tích của huyền thoại Santiago Canizares ở mùa 2000/01.

thong tin sau tran Real Madrid vs Man City
Thông tin sau trận Real Madrid vs Man City


Xem lại highlight trận đấu Real Madrid 1-0 Man City:



Hàn Phi

⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X