Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart quyết tâm lấy lại phong độ trong màu áo ĐT Anh

Thứ Năm 21/03/2013 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Joe Hart mới đây đã lên tiếng thừa nhận phong độ của anh trong cả màu áo Man City và ĐT Anh đang có dấu hiệu tụt dốc. Vì thế, 2 trận tới trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2014 sẽ là cơ hội cho anh lấy lại hình  ảnh vốn có của mình.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng chỉ trích thủ thành số 1 nước Anh Joe Hart một cách thậm tệ. Ông ai cho rằng "hai hay ba lỗi mà Joe Hart gặp phải" đã kéo thành tích của toàn đội đi xuống. Chính thủ môn được kì vọng rất nhiều này cũng nhận thấy điều đó bằng việc thú nhận rằng phong độ của anh trong thời gian gần đây là rất không tốt. "Tôi đang không ở trong thời kì đỉnh cao phong độ, nhưng đó mới là bóng đá. Tôi sẽ chiến đấu hết mình để cho tất cả thấy tôi có thể làm được những gì."

Steven Gerrard (phải) và Joe Hart
Joe Hart (trái) nỗ lực tìm lại bản thân


Hart hiện đang được triệu tập trong thành phần ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 gặp San Marino và Montenegro. ĐT Anh hiện đang phải xếp sau Montenegro tại bảng H khu vực châu Âu với 2 điểm kém hơn, và đây là một nỗi hổ thẹn thực sự khi nhìn vào thành phần của 2 đội. Thủ môn 25 tuổi là một trong số những cầu thủ Anh chơi không tốt để dẫn đến hậu quả này. Anh là người phải chịu trách nhiệm chính cho bàn gỡ hòa của Ba Lan tại vòng đấu trước, làm cho Tam sư giờ đã không còn là đội thống trị bảng H. Điều tương tự xảy ra ở giải quốc nội, khi chính thủ thành người Shrewsbury là một nguyên nhân dẫn tới việc Man City đang bị đối thủ cùng thành phố Man Utd bỏ cách 15 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch, và đã gần như hết hi vọng bảo vệ ngôi vương. Joe Hart đóng góp không nhỏ vào chức vô địch Premier League sau 44 năm chờ đợi của Citizens, nhưng hiện tại có vẻ như "gió đã đổi chiều".

Khi được hỏi về chiến dịch Premier League của City, Hart cho biết: "Mọi thứ thật khó khăn, chúng tôi không đang ở vị trí mà chúng tôi mong đợi. Đây không phải mùa giải cuối cùng, vì thế chúng tôi sẽ cố gắng tập trung làm những gì có thể trong chặng đường sắp tới."

San Marino không phải một đối thủ mạnh, nhưng Montenegro thì thực sự đáng gờm. Trước khi chạm trán 2 đối thủ này, thủ thành 25 tuổi trả lời báo chí: "Mục tiêu chính của trận đấu này là giành chiến thắng. 3 điểm giành cho toàn tập thể có ý nghĩa hơn màn trình diễn của tôi. Dù gì, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để không bị họ chọc thủng lưới."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X