Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart: “Một số người nghĩ tôi không được tích sự gì”

Chủ Nhật 09/10/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joe Hart thừa nhận trong bóng đá có những ý kiến trái chiều và bên cạnh những lời ngợi khen cũng có những sự xem thường dành cho anh.


Kể từ sau khi lên nắm quyền tại Manchester City, HLV Pep Guardiola đã thực hiện một cuộc cách mạng về nhân sự. Bên cạnh mang về những nhân tố phù hợp với triết lý của mình, ông cũng loại bỏ một số cái tên dù đó là những biểu tượng của CLB như Yaya Toure hay Joe Hart. Nếu như Toure bị gạt khỏi kế hoạch mùa giải mới thì Hart cũng bị đẩy tới Torino tại Italia dưới dạng cho mượn.

“Bóng đá là một trò chơi với những quan điểm khác nhau. Một số dành tình cảm cho tôi và một số có thể nghĩ rằng tôi hoàn toàn vô dụng”, Hart nói. “Thật không may cho tôi, một trong những quan điểm của thành viên tại CLB chủ quản của tôi đã không mạnh mẽ như đúng ra nó cần phải như vậy. Vì thế, tôi cần tìm một sự đồng thuận, những người nghĩ tôi có thể giúp đội bóng của họ.”

Joe Hart Mot so nguoi nghi toi khong duoc tich su gi hinh anh
Hart đang cố gắng thay đổi định kiến về mình

“Tôi cần phải hoàn thiện và hoàn thiện trong mọi hoàn cảnh bởi tôi vẫn đang học hỏi sau từng trận đấu và các trận đấu cũng đang thay đổi theo thời gian. Tôi muốn nỗ lực nhiều hơn để cải thiện khả năng. Tôi thích những thử thách và muốn tiếp tục rèn luyện cho đến khi thể chất không còn đáp ứng được.”

Sau những gì đã xảy ra, thủ thành 29 tuổi vẫn không hối tiếc về quyết định chuyển tới Torino của HLV Sinisa Mihajlovic. “Tôi sẽ không nói dối, tôi không muốn ngồi đó để làm khán giả”, anh nói thêm. “Torino là một lựa chọn thực sự tốt cho tôi và viễn cảnh chơi ở Serie A là rất hấp dẫn. Trong tình hình hiện nay, đó là một quyết định mang tính tích cực.”

“Đó không hẳn là quyết định dũng cảm. Đó là điều tôi nên làm và cảm thấy thoải mái với nó. Tôi cảm thấy tôi có khả năng để đóng góp cho CLB và tới Torino là một trong những quyết định sáng suốt nhất của tôi. Tôi đang ở Torino với cam kết rất lớn với CLB, với mùa giải, văn hóa, bóng đá và tôi sẽ cung cấp tất cả những gì có thể.”

Chuyển tới Torino, Hart đã được tạo điều kiện ra sân thường xuyên và cũng giữ được vị trí số 1 tại ĐT Anh. Đêm qua, anh đã góp mặt trong đội hình xuất phát của Tam sư giành chiến thắng 2-0 trước Malta tại vòng loại World Cup 2018.

Anh 2-0 Malta: Màn ra mắt không như ý của tân HLV Southgate
(Bongda24h.vn) - Do đối thủ quá yếu nên trong trận đầu tiên của Southgate trên cương vị thuyền trưởng ĐT Anh, Tam sư ép sân từ đầu đến cuối, tạo ra vô số cơ...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X