Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart:" Man City lẽ ra phải làm tốt hơn rất nhiều"

Thứ Năm 22/11/2012 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hòa 1-1 trước Real Madrid, Manchester City đã chính thức bị loại khỏi Champions League mùa này. Đây là kết quả đã được dự báo từ vòng đấu trước nhưng đội chủ sân Etihad vẫn không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng khi năm thứ hai liên tiếp phải rời đấu trường danh giá nhất châu Âu ngay ở vòng đấu bảng.

Có thể nói rằng Man City không gặp may, bởi mới chỉ chân ướt chân ráo bước vào sân chơi Champions League khắc nghiệt nhưng hai mùa liên tiếp phải rơi vào "bảng tử thần". Mùa trước, việc Man City dừng bước ngay ở vòng đấu bảng không quá cay đắng, bởi họ rơi vào một bảng đấu quá khó nhằn trong thời điểm toàn đội mới bắt đầu bước vào công cuộc gây dựng. Nhưng có vẻ vận may không đến với Mancini cùng các học trò, khi Manchester city mùa này cũng rơi vào bảng đấu "tử thần" và nếu xét về độ khắc nghiệt còn có phần ghê gớm hơn, khi đối thủ của họ đều là những đội bóng sừng sỏ có số má tại châu Âu gồm Real Madrid (đội bóng vĩ đại nhất thế kỉ 20), Dortmund (câu lạc bộ đang thách thức quyền lực của Bayern Munich tại Bundesliga) và Ajax (một đại gia giàu truyền thống từng làm mưa làm gió tại châu Âu trong quá khứ).

Joe Hart
Joe Hart tỏ ra thất vọng vì sự cẩu thả của hàng phòng ngự Man City

Sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và có không ít cái tên dày dạn kinh nghiệm thi đấu tại Champions League như Tevez, Nasri, Aguero,... nhưng Manchester City vẫn tỏ ra rất non nớt khi tiến ra đấu trường này. Bằng chứng? Man City là ĐKVĐ Premier League nhưng chưa có bất kì một chiến thắng nào tại vòng bảng Champions League mùa này tính đến thời điểm hiện tại mà chỉ giành được 3 điểm nhờ... ba trận hòa. Trận hòa trước Real Madrid ngay trên sân nhà đã chính thức đóng sập cánh cửa hi vọng của thầy trò Mancini. Thậm chí, đội chủ sân Etihad còn để Real Madrid vươn lên dẫn trước từ khá sớm khi Benzema lập công mở tỉ số và phải nhờ đến chút ít sai lầm của trọng tài với chiếc thẻ đỏ có phần oan ức cho Arbeloa mới có bàn gỡ trên chấm 11 mét của Aguero.

Sau trận đấu, thủ thành Joe Hart không giấu nổi sự thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ Man City ở Champions League mùa này:" Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội đi tiếp khi rơi vào bảng đấu này, lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn. Chúng tôi thực sự đều cảm thấy rất thất vọng.

Rõ ràng trận đấu vừa rồi rất khó khăn. Trọng tài cũng không thực sự bắt tốt, dĩ nhiên tôi không đổ lỗi gì cho chuyện đó. Hàng phòng ngự của chúng tôi cũng đã thi đấu không thực sự tốt khi mất kiểm soát trong khoảng 20 phút. Dù sao thì hiện giờ chúng tôi cũng đã bị loại khỏi đấu trường này. Dĩ nhiên là tôi thất vọng về những bàn thua. Điều đó xuất phát từ sự cẩu thả của hàng phòng ngự. Chúng tôi không có đủ thời gian để sửa sai cho những lỗi lầm đó. Giờ không phải là lúc nói về chuyện đã qua, chúng tôi phải tập trung cho trận đấu sắp tới tại Premier League".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X