Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart rơi nước mắt trong trận đấu cuối cùng tại Celtic Park

Thứ Hai 20/05/2024 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Hart đã rơi nước mắt khi cảm ơn người hâm mộ bên trong Celtic Park trong trận đấu cuối cùng với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Cựu tuyển thủ Anh, 37 tuổi, đã thông báo vào tháng 2 rằng anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải, nhưng đã tìm được cho mình một công việc mới ở BBC. Theo đó anh sẽ là bình luận viên cho đài BBC về VCK Euro 2024.

Joe Hart bước ra sân lần cuối cùng tại Celtic Park trong trận đấu với St Mirren. Trước trận đấu, Hart đã được người hâm mộ vinh danh trong sân vận động chật cứng, họ liên tục vỗ tay và hô vang tên của anh. Trên khán đài, hình ảnh của anh cũng xuất hiện rất nhiều. 

Joe Hart khoc trong ngay chia tay Celtic
Joe Hart khóc trong ngày chia tay Celtic

Màn hình trên sân sau đó hiển thị hình ảnh của Hart cùng với dòng chữ: "Super Joe Hart". Cầu thủ của Man City và Tottenham rưng rưng nước mắt sau những tình cảm của NHM và CLB. Ở trận đấu này Celtic giành chiến thắng 3-2. 

Sau chiến thắng của Celtic, Hart đã nói chuyện với người hâm mộ trên sân và cảm ơn họ vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ. Anh nói: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy đặc biệt như vậy trong suốt cuộc đời mình. Từ bản thân tôi và gia đình, tôi thực sự ngưỡng mộ từng người trong số các bạn và tất cả những người gắn bó với câu lạc bộ này.

"Đó là một nơi đặc biệt. Các bạn thật phi thường. Các bạn khiến tôi cảm thấy thật đặc biệt. Cảm ơn các bạn. Tôi thực sự thích nó. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi trong suốt nhiều năm qua”.

Sự nghiệp của Hart vẫn chưa kết thúc khi còn một trận đấu cuối cùng để anh thi đấu chuyên nghiệp. Celtic gặp Rangers vào cuối tuần tới trong trận chung kết Cúp Scotland khi Hart mong muốn giành thêm 1 danh hiệu cùng Celtic. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X