Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City: ‘Ramos không phạm lỗi, càng không đáng bị thẻ đỏ!’

Thứ Sáu 28/02/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Manchester City, Joe Hart cho rằng Sergio Ramos đã bị phạt thẻ đỏ một cách oan uổng.

Người cũ của Man xanh cảm thấy 2 quyết định liên quan đến đội trưởng của Real Madrid đã khiến trận đấu rẽ sang hướng khác.

Man City thắng Real và Ramos thẻ đỏ


Trên sân nhà, Real Madrid đã thất thủ 1-2 trước Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Nỗi đau của đội bóng Tây Ban Nha còn lớn hơn khi Sergio Ramos nhận thẻ đỏ vào cuối trận và vắng mặt ở lượt về.

Cựu sao Man City Sergio Ramos không phạm lỗi, không đáng bị thẻ hình ảnh
Ramos nhận thẻ đỏ cuối trận với Man City

Trong một pha phản công của Man City, các trọng tài cho rằng đội trưởng Real đã cố ý phạm lỗi với Gabriel Jesus khi trước mặt tiền đạo này chỉ là thủ môn Courtois. Có nhiều lợi thế cho The Citizens khi họ tiếp đón đối thủ sau đây hơn 2 tuần ở lượt về.

Hart tin trọng tài đã sai


Joe Hart – người từng chơi nhiều năm cho Man City và nay bắt cho Burnley cho rằng Jesus có vẻ đã chủ động ngã. Án phạt truất quyền thi đấu dành cho Ramos vì thế có phần hơi nặng. Hart nói với BT Sport:

“Nói thật, tôi không nghĩ đó là pha chơi xấu và thẻ đỏ. Jesus đã chờ cho va chạm xảy ra. Trường hợp xấu nhất với Jesus là thẻ vàng vì lỗi ăn vạ. Còn ngược lại, cậu ấy đã khiến đội trưởng, thủ lĩnh, huyền thoại của Real Madrid nghỉ trận lượt về.”


Real Madrid 1-2 Man City Ramos day nga Jesus
Hart cảm thấy pha phạm lỗi này không đáng bị truất quyền thi đấu

Thẻ đỏ của Ramos không phải là sự cố gây tranh cãi duy nhất ở trận đấu vừa qua. Cũng chính Jesus đã có hành động đẩy với đội trưởng Real trước khi đánh đầu vào lưới nhưng các trọng tài chính và VAR đều công nhận bàn thắng.

Hart cảm thấy 1 trong 2 quyết định trên đều dẫn trận đấu thay đổi cục diện: “Tôi nghĩ cả hai quyết định đều là lời tư vấn của trọng tài giống trong môn cricket. Tôi nghĩ rằng họ có thể dễ dàng thổi phạt Jesus nhưng đã không lật lại.”

Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 3 tới trên sân Etihad. Trước mắt, Man City và Real đều có những trận đấu rất quan trọng vào đêm chủ nhật. Man City sẽ có cơ hội nâng cao danh hiệu đầu tiên mùa này khi gặp Aston Villa ở chung kết cúp Liên đoàn trong khi Real sẽ tiếp đón Barcelona tại La Liga.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X