Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ hướng tới ‘ngôi sao thứ 6’ cùng Liverpool

Thứ Năm 16/05/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez nói về chung kết Champions League của Liverpool với Tottenham. Hậu vệ 21 tuổi muốn cùng The Kop giành chức vô địch châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử.

Joe Gomez đã dưỡng thương suốt gần hết nửa sau mùa 2018/19. Nhưng anh đã trở lại kịp lúc để cùng Liverpool tham dự chung kết Champions League có cơ hội in thêm ngôi sao thứ 6 lên áo đấu.

Vào đêm 1/6 tới, Liverpool sẽ bay tới Madrid dự chung kết Champions League với Tottenham. Đây là mùa thứ 2 liên tiếp Lữ đoàn đỏ được chơi một trận tranh cúp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Gần 1 năm trước, họ để thua Real Madrid 3-1 với 2 sai lầm khó tha thứ của Loris Karius.

Joe Gomez nói về chung kết Champions League của Liverpool hình ảnh

Joe Gomez nói về chung kết Champions League với nhiều kỳ vọng


Lần này, đối thủ Tottenham được xem là dưới tầm Liverpool. Joe Gomez nói về chung kết Champions League hy vọng kết quả sẽ đổi khác dành cho đội bóng của mình nhất là khi mới thất bại trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City.

“Tôi chắc chắn rằng chúng tôi vẫn sẽ giữ vững phong độ của mình. Đây vẫn là một trận chung kết Champions League và bạn phải có một tâm lý vững vàng. Nhưng tôi nghĩ đội bóng mùa này đã cho thấy điều đó và sự tiến bộ là đáng kể”, Gomez nói trên trang web chính thức của Liverpool.

“Đã có sự đổi khác và chúng tôi có thể tự tin. Nhưng khát khao thì còn nguyên vẹn, chúng tôi muốn giành được một danh hiệu. Chúng tôi biết rõ lịch sử của CLB này và muốn có được ngôi sao thứ 6.”

Liverpool đoạt ngôi Á quân Premier League 2018/19: Cảm ơn và hẹn gặp lại, kẻ về nhì vĩ đại!
“Nếu anh về nhì, anh không là gì hết.” – Trớ trêu thay, đây lại là tuyên ngôn của chính Bill Shankly, huyền thoại của Liverpool. Song, các chàng trai áo đỏ đã...

Gomez đang tìm cách kết thúc mùa 2018/19 ấn tượng nhất với tư cách cá nhân và tập thể. Một chấn thương nặng vào tháng 12 đã khiến anh mất tới 5 tháng điều trị. Cầu thủ 21 tuổi thừa nhận rằng anh cảm thấy khó chịu khi ngồi ngoài suốt một thời gian:

“Những chấn thương với các cầu thủ bóng đá là chuyện luôn có thể xảy ra. Nhưng thật đau đớn khi phải nhìn các chàng trai thi đấu đặc biệt là trong một năm lịch sử thế này. Rất khó để chấp nhận song cuối cùng tôi cũng vui lòng khi trở lại ở giai đoạn cuối.”

“Có rất nhiều thăng trầm, nhưng tất cả sẽ cho tôi những bài học. Phía trước là một trận đấu lớn và chúng tôi muốn hướng về phía trước với nhiều điều tốt đẹp chờ đợi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X