Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh hiểu rõ áp lực của trận đấu với Thụy Sĩ

Chủ Nhật 09/06/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez nói về tầm quan trọng của trận đấu Anh vs Thụy Sĩ. Hậu vệ của Liverpool biết được những áp lực xung quanh nó.

Hậu vệ tuyển Anh, Joe Gomez khẳng định anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận tranh hạng 3 tại UEFA Nations League với Thụy Sĩ vào tối nay (9/6).

Ở bán kết, Anh dù dẫn trước nhờ quả phạt đền ở phút thứ 32 của Marcus Rashford vẫn thua ngược Hà Lan 3-1. Trong hiệp 2, “Cơn lốc da cam” gỡ hòa 1-1 sau cú đánh đầu của Matthijs de Ligt. Sang hiệp phụ, 2 sai lầm để mất bóng nguy hiểm của John Stones và Ross Barkley đã tạo điều kiện cho Hà Lan ghi thêm 2 bàn nữa khiến Anh phải đá trận tranh hạng 3.

Joe Gomez nói về tầm quan trọng của trận đấu Anh vs Thụy Sĩ hình ảnh

Joe Gomez nói về tầm quan trọng của trận đấu Anh vs Thụy Sĩ


Joe Gomez không góp mặt trong trận thua bán kết song nhiều khả năng sẽ chơi trận trang hạng 3 trước Thụy Sĩ. Cách đây 1 năm, Anh cũng từng đá trận tranh hạng 3 với Bỉ tại World Cup 2018 và thất bại. Joe Gomez nói về tầm quan trọng của trận đấu Anh vs Thụy Sĩ trên tờ Evening Standard:

“Sẽ luôn có áp lực khi chơi cho đội tuyển Anh, dù là một trận giao hữu hay một dịp như thế này. Có một ý nghĩa nhất định khi khoác áo ĐTQG. Chúng tôi muốn khẳng định sự trở lại, như hầu hết các cầu thủ khác hướng tới sau một trận thua và đi vào kỳ nghỉ hè với trạng thái tích cực.”

Du phai mat den 120 phut nhung Ha Lan thang hoan toan xung dang
Anh thất bại 3-1 trước Hà Lan cách đây ít ngày

“Chúng tôi hiểu áp lực và chúng tôi phải đối phó với nó. Bạn không bao giờ được phép xem thường những khi thi đấu cho đất nước của mình. Tôi có sự nghiệp khá non trẻ trên tuyển và còn lâu mới mất đi khát khao được cống hiến cho đất nước.”

Về đối thủ Thụy Sĩ, Gomez nói thêm: “Họ có những cầu thủ chất lượng hàng đầu và một số trong đó chúng tôi biết rất rõ. Đây vẫn là một trận đấu khó khăn. Cả 4 đội góp mặt tại VCK UEFA Nations League đều có lý do.”

Sau khi khoác áo các đội từ U16 tới U21 của Anh, Gomez đã ra mắt ĐTQG trong một trận giao hữu với Đức vào năm 2017. Tới nay, hậu vệ 22 tuổi đã có 6 lần khoác áo Tam sư.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X