Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole nhận định Hazard ngang ngửa Messi ở một khía cạnh

Thứ Ba 28/05/2019 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole cho rằng Eden Hazard có lối chơi đẹp mắt tương tự như Lionel Messi và cầu thủ người Bỉ chính là ngôi sao tài năng nhất của Chelsea lúc này.
Lionel Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà thế giới bóng đá từng sản sinh ra. Ngôi sao người Argentina sở hữu đôi chân và kỹ năng chơi bóng điêu luyện khiến ai cũng phải trầm trồ dù anh đang bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Hazard cũng là một cầu thủ có khả năng khiến các khán giả phải ngạc nhiên với những tình huống xử lý của mình. Và cựu cầu thủ Joe Cole cho rằng Hazard có những điểm giống với Messi và cả 2 đều là những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Joe Cole nhận định Hazard ngang ngửa Messi ở một khía cạnh hình ảnh

Joe Cole so sánh Hazard với Messi


Chia sẻ trên tờ The Sun, cựu cầu thủ của Chelsea cho biết: “Không có nhiều cầu thủ trên thế giới có thể khiến tôi trả tiền để theo dõi. Có lẽ là 2 người, Lionel Messi và Eden Hazard.

Hazard có thể thôi miên bạn với những gì cậu ấy làm được với trái bóng. Khi cậu ấy hoặc Messi thi đấu, bạn sẽ chỉ thấy vẻ đẹp của bóng đá.

Đôi khi những cầu thủ lớn khác khiến cho trận đấu trở nên căng thẳng. Một vài người thích điều đó nhưng Hazard và Messi làm cho mọi thứ trông thật dễ dàng. Bóng đá là thứ họ ưu tiên, sau đó mới là đọ thể lực.

Nếu tôi chỉ còn vài bảng và tôi phải trả tiền để đưa các con tới xem một cầu thủ thi đấu, đó sẽ là Messi hoặc Hazard.

Tôi còn nhớ ở sân tập của Lille, tôi đã thấy Hazard ghi bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng được thấy. Có lẽ cậu ấy còn không nhớ bàn thắng đó nhưng tôi thì nhớ.

Đó là lần mà HLV loại Hazard khỏi một trận đấu vì lý do nào đó. Chúng tôi chia đôi đội để đá tập và đó là lần đầu tiên tôi thấy Hazard chơi trong sự tức giận.
Góc nhìn: Vì sao chia tay Hazard là tin mừng với Chelsea?
Là ngôi sao sáng nhất đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng khả năng tiền vệ Eden Hazard rời Chelsea ngày càng được khẳng định. Và nếu không thể ngăn cản cuộc...

Cậu ấy nhận bóng từ vị trí của hậu vệ cánh, vượt qua 3 hay 4 cầu thủ và sút bóng tương tự như cú sút của Ronaldo vào lưới Porto và ghi bàn.

Không có nhiều khoảnh khắc trong sự nghiệp của bạn mà một bàn thắng khiến cả sân tập dừng lại và mọi người vỗ tay tán thưởng. Cho đến ngày hôm nay, đó vẫn là bàn thắng đẹp nhất mà tôi nhớ được. Ngay sau pha bóng đó, Hazard được trở lại đội và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X