Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu bé vàng 2019 "thả thính" Juventus

Thứ Tư 18/12/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đã lên tiếng thừa nhận mong muốn được chơi cùng siêu sao Cristiano Ronaldo ở cấp độ CLB.
Joao Felix đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Sau những lời đồn về tương lai, cầu thủ người Bồ đã quyết định chuyển đến Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 126 triệu euro hè vừa qua.

Juventus vẫn đang theo dõi sát sao Felix dù đã để vuột cầu thủ này hè vừa qua. Và mới đây, Felix đã tiếp thêm cho “Lão bà” động lực khi thổ lộ mong muốn được chơi bóng cùng Ronaldo trong tương lai.

Sao trẻ Joao Felix thả thính Juventus hình ảnh

Joao Felix tiết lộ mong muốn chơi cùng CLB với Ronaldo


Khi được tờ Tuttosport hỏi về khả năng chơi bóng cùng Ronaldo ở cấp CLB, Felix trả lời: “Bạn không bao giờ biết được. Nhưng được chơi cùng Cristiano Ronaldo ở cấp CLB cũng như cấp đội tuyển là điều rất hấp dẫn. Tôi rất vui nếu được chơi cùng Ronaldo ở cấp CLB. Anh ấy là một huyền thoại”.


Mới đây, Felix đã nhận được giải thưởng Cậu bé vàng 2019 được tờ Tuttosport đứng ra tổ chức. Và cầu thủ trẻ 20 tuổi đã chia sẻ niềm tự hào sau khi những nỗ lực của mình trong 1 năm qua được ghi nhận.

“Tôi rất hạnh phúc. Tôi đã phải làm việc nỗ lực để giành giải thưởng này và tôi rất sung sướng khi giành được nó. Giải thưởng này cũng là một trong những mục tiêu của tôi bởi vì không phải ai cũng có thể đoạt được nó.
Tôi muốn cảm ơn các đồng đội và gia đình của tôi. Tất cả họ đều ở gần bên trong quãng thời gian quan trọng này trong sự nghiệp của tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X