Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix choáng váng sau trận thắng Liverpool

Thứ Sáu 13/03/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix nói về trận Liverpool vs Atletico Madrid, tiền đạo người Bồ thừa nhận cảm thất choáng váng trước bầu không khí ở sân Anfield.

Joao Felix gặp sức ép lớn ở sân Anfield


Sau chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi, Atletico Madrid đã chơi phòng ngự phản công ở trận lượt về ở Anfield. Điều đó giúp Liverpool chiếm lĩnh hoàn hoàn thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 1 bàn thắng trong 90 phút, điều đó khiến hai đội buộc phải đá thêm giờ bởi tỷ số sau hai lượt trận là 1-1.
Joao Felix nói về trận Liverpool vs Atletico Madrid hình ảnh

Joao Felix gặp sức ép lớn ở sân Anfield


Ngay phút thứ 4 của hiệp phụ 1, Firmino đã giúp Liverpool có bàn thắng. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại đội khách ghi tới 3 bàn. Với chiến thắng 3-2 ở Anfield, đội bóng thành Madrid đã tiến vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.
Joao Felix nói về trận Liverpool vs Atletico Madrid, tiền đạo người Bồ thừa nhận cảm thất choáng váng trước bầu không khí ở sân Anfield.

“Chúng tôi đã gặp sức ép lớn, bởi những khán giả tại Anfield quá cuồng nhiệt. Sức ép từ những người trên khán đài có thể đánh gục bất kỳ đội bóng nào. Thật không thể tin được. Tôi không nên nói về điều này, nhưng khi họ ghi bàn, hãy nhìn sân vận động và cách họ ăn mừng.

“Chúng tôi đã lường trước được những sức ép mà mình gặp phải. Bản thân tôi đã thấy điều này trên truyền hình, nhưng rất khác biệt khi bạn ở trên sân và sống trong bầu không khí tuyệt vời này. Không nhiều đội giành chiến thắng ở đây và chúng tôi rất hạnh phúc."

“Atletico Madrid đã đánh bại một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, chúng tôi cho thấy sự bản lĩnh, chúng tôi xứng đáng vào tứ kết. Tất nhiên, không thể phủ nhận Liverpool chơi tốt, không thể đi tiếp nhưng họ không có gì phải thất vọng cả”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X