Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo tiếp tục gặp vấn đề tại Bayern Munich

Thứ Ba 07/03/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Đức tiết lộ thông tin xung quanh quá trình hòa nhập đầy vấn đề của Joao Cancelo với đồng đội tại Bayern Munich.

Cancelo gặp khó ở Bayern

Sau khi rời Man City để gia nhập Bayern Munich, Cancelo nhanh chóng thể hiện được bản thân. Hậu vệ người Bồ có hai kiến tạo sau hai trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới. Những tưởng khởi đầu thuận lợi sẽ giúp Joao Cancelo sớm cạnh tranh được suất đá chính ở đội bóng mới, nhưng mọi thứ tiếp tục diễn biến theo cách bất lợi với hậu vệ này.

Kể từ đầu tháng 3, Cancelo chưa được đá chính một phút nào. Lần gần nhất Cancelo xuất hiện trong trận đấu của Bayern là 12 phút ít ỏi trước Union Berlin hôm 26/2. Thậm chí, kể từ khi gia nhập Bayern, chưa trận nào Cancelo đá đủ 90 phút.

Tờ Sky Sports của Đức còn cho biết HLV Nagelsmann không có ý định sử dụng Cancelo ở trận lượt về với PSG. Cựu HLV của Leipzig ưu tiên Josip Stanisic hơn  Joao Cancelo vì sự linh hoạt khi có thể đá trung vệ trong sơ đồ 3-5-2. Ở hành lang cánh, sự ổn định của Kingsley Coman và Alphonso Davies cũng khiến Cancelo gặp khó.

Joao Cancelo tiếp tục gặp vấn đề tại Bayern Munich 1
Cancelo ngồi thu mình trong buổi tập của Bayern (Ảnh: BILD)

Trong khi đó, tờ Bild lại chụp được khoảnh khắc Cancelo ngồi thu mình một góc trong buổi tập trước trận đấu với PSG của Bayern. Hậu vệ người Bồ tỏ ra thất vọng và ngồi lên trái bóng, bên cạnh Sadio Mane. Thậm chí Bild còn tiết lộ Cancelo tự cô lập và hầu như không giao tiếp với đồng đội. Trước đó, Cancelo cũng được cho là nổi cơn thịnh nộ và sút mạnh một trái bóng ra đường.

Thông tin của Bild trái ngược hoàn toàn với những gì Bayern đăng tải. Trước đó, đội bóng nước Đức chia sẻ đoạn video buổi tập và Cancelo đã ghi bàn từ một cú đá rất cảm giác.

Cancelo cũng đã lên tiếng sau khi liên tục phải ngồi dự bị. "Tôi sẽ làm điều tốt nhất, việc còn lại hãy để Chúa quyết định", Joao Cancelo chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Hợp đồng cho mượn giữa Cancelo và Bayern sẽ kết thúc vào mùa hè tới. Bayern vẫn chưa ra quyết định có mua đứt Cancelo hay không, nhưng với những gì đã xảy ra thời gian qua, không dễ để Cancelo tiếp tục trụ lại đội bóng Đức.

@bongda24h.vn.official Joao Cancelo tiếp tục gặp vấn đề ở Bayern #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tiktoknews #sportnews #joaocancelo #bayernmunich ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X