Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Serbia cầm hòa, người Bồ Đào Nha đổ tại trọng tài và UEFA

Thứ Ba 26/03/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia. Hậu vệ của đội bóng áo bã trầu bức xúc trước tổ trọng tài kém cỏi trong bối cảnh công nghệ VAR không được áp dụng ở vòng loại Euro 2020.

Joao Cancelo đã hướng chỉ trích đến UEFA vì không sử dụng công nghệ trợ lý video (VAR) ở vòng loại Euro 2020. Trong trận hòa 1-1 của Bồ Đào Nha với Serbia, các trọng tài đã đảo ngược lại quyết định cho đội bóng Nam Âu được hưởng penalty.

Bồ Đào Nha bị Serbia cầm chân


Cụ thể, khi trận đấu chỉ còn lại 17 phút và tỷ số đang là 1-1, trọng tài chính Szymon Marciniak đã chỉ tay vào chấm phạt đền khi cho rằng đã có lỗi dùng tay chơi bóng của Serbia trong vòng cấm. Nhưng sau khi tham khảo ý kiến của trợ lý, ‘Vua áo đen’ người Ba Lan đã thay đổi quyết định.

Joao Cancelo phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia hình ảnh

Joao Cancelo phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia đầy bức xúc


Chung cuộc, dù tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn, Bồ Đào Nha đã không thể giành phần thắng. Những Raphael Guerreiro, Bernardo Silva và Pepe của họ đều không tận dụng thành công cơ hội của mình. Như vậy, Bồ Đào Nha đã bị những đối thủ chính ở bảng B là Ukraine và Serbia cầm hòa 0-0 và 1-1 ở 2 lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020 đều trên sân nhà.

Cancelo nổi nóng


Joao Cancelo phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia tin rằng đội bóng của mình đã chiếm thế chủ động cả trận. Tuy nhiên, các trọng tài đã bất công với họ và đúng ra UEFA nên cho phép công nghệ VAR xuất hiện.

“Trọng tài đã làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu”, cầu thủ 24 tuổi nói với RTP. “Với công nghệ chúng ta có ngày nay, tôi tin rằng đó là sự bất tài của trọng tài và UEFA khi không có VAR trong giai đoạn vòng loại Euro.”

“Tất nhiên, tất cả chúng ta đều có thể mắc sai lầm cá nhân. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã vượt trội đối thủ. Serbia chỉ biết co mình phòng ngự.”

Dù Bồ Đào Nha chỉ có 2 điểm sau 2 trận đầu tiên ở vòng loại Euro 2020, Cancelo không quá lo lắng bởi họ còn nhiều trận đấu phía trước. “Mọi chuyện còn ở phía trước”, hậu vệ cánh của Juventus nói thêm. “Ukraine và Serbia là những đội bóng lớn nhưng tôi nghĩ Bồ Đào Nha có đủ đẳng cấp để giành chiến thắng trên sân cả hai.”

Xem lại video tổng hợp trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X