Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ronaldo không phải chứng minh bất cứ điều gì trên ĐTQG’

Thứ Tư 20/03/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo nói về Cristiano Ronaldo trong lần trở lại ĐT Bồ Đào Nha. Theo đồng đội tại Juventus, siêu sao 34 tuổi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì.

Cristiano Ronaldo không xuất hiện ở ĐT Bồ Đào Nha kể từ sau World Cup 2018. Khi tái xuất tại Seleccao, CR7 nhận được sự động viên từ đồng đội Joao Cancelo.

Lần gần nhất người ta thấy Cristiano Ronaldo chơi cho Bồ Đào Nha là tại World Cup 2018. Anh đã xin phép không tham dự 3 đợt tập trung cuối năm để dồn sức cho Juventus. Nhưng trước khi Bồ Đào Nha bước vào chiến dịch vòng loại Euro 2020 tháng 3 này, Ronaldo đã trở lại.

Joao Cancelo nói về Cristiano Ronaldo trong lần trở lại ĐTQG hình ảnh

Joao Cancelo nói về Cristiano Ronaldo trong lần trở lại ĐT Bồ Đào Nha


Joao Cancelo nói về Cristiano Ronaldo trong lần trở lại này với sự vui mừng lớn. Hậu vệ phải cũng thuộc biên chế Juventus tin rằng CR7 là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào. “Chúng tôi rất vui khi được chơi cùng Ronaldo trên ĐTQG và riêng tôi còn là tại Juventus. Đương nhiên, đó là một cầu thủ rất quan trọng và có thể hỗ trợ chúng tôi”, Cancelo nói với phóng viên.

“Chiến thắng trước Atletico Madrid? Ronaldo thực sự quan trọng trong đó, nhưng toàn đội Juventus đã làm tốt. Có anh ấy trong đội hình, cục diện trở nên rõ ràng hơn. Bất cứ ai theo dõi trận đấu đều biết chúng tôi đã thắng một cách xứng đáng. Sắp tới, Ronaldo cũng không phải chứng minh bất cứ điều gì với bất cứ ai.”

“Trên ĐTQG hoặc tại bất kỳ CLB nào từng kinh qua, anh ấy cũng tạo nên lịch sử. Đó rõ ràng là cầu thủ sẽ bổ sung chất lượng tương tự những gì anh ấy đã thể hiện ở bất cứ nơi nào đã đi qua.”

Sắp tới, Ronaldo, Cancelo cùng các đồng đội Bồ Đào Nha sẽ lần lượt trải qua 2 trận đầu tiên tại vòng loại Euro 2020 đều trên sân nhà. Rạng sáng ngày 23/3, họ tiếp Ukraine và 3 ngày sau sẽ là Serbia.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X